:::     :::

ลินิเกอร์เชียร์ปืนคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเชียร์ อาร์เซน่อล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปครอง

"ปืนใหญ่" ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา น่าเสียดายที่ไปแผ่วในช่วงท้ายจนโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงขึ้นไป แต่ด้วยการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์ทาง ลินิเกอร์ เชียร์ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ประสบความสำเร็จได้ในปีนี้

"ผมเชียร์ให้ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ - บางทีอาจจะเลี่ยงการคาดเดาแต่ผมคิดว่าพวกเขามีตลาดซัมเมอร์ที่น่าประทับใจ" ลินิเกอร์ กล่าวกับ เดอะ ซัน

"แทนที่มันจะทำให้พวกเขาขวัญเสีย การเข้าใกล้และพลาดไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วส่งผลดีต่อทีมของ มิเกล อาร์เตต้า การแข่งขันแย่งแชมป์ทำให้พวกเขาได้ประสบการณ์ที่ไม่มีก่อนหน้านี้"

"ผู้เล่นมากมายที่ย้ายด้วยเงินก้อนโตต้องดิ้นรนกับราคาที่ปักอยู่ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเคสของอดีตกัปตันทีม เวสต์แฮม อย่าง เดแคลน ไรซ์, เขาเป็นผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อ โฮลดิ้งมิดฟิลด์ แต่เป็นมากกว่านั้น, ไรซ์ คือผู้นำอย่างแท้จริง คนที่วิ่งตลอดทั้งเกม นักเตะที่สามารถทะลุขึ้นไปและสร้างอะไรให้เกิดขึ้นได้กับบอลที่เท้าของเขา"

"แน่นอนว่าราคา 105 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวมหาศาล แต่เขาจะไม่มีแรงกดดันเหมือนพวกกองหน้าที่ย้ายด้วยราคาแพงเพราะนักเตะเหล่านั้นถูกตัดสินจากสถิติการทำประตู ผมอยากเห็น ไรซ์ ทำประตูเพิ่มในเกมของเขา แต่ไม่มีใครคาดหวังเช่นนั้นจากเขา"

"ผมยังรู้สึกทึ่งที่จะเห็นว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ เหมาะกับตำแหน่งไหนเพราะเขามีพรสวรรค์ที่น่าเหลือเชื่อ แม้ว่าจะทำประตูได้ในเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีกปี 2021 แต่ผมไม่คิดว่าเราได้เห็นสิ่งดีที่สุดของสตาร์ชาวเยอรมัน สำหรับผมแล้ว เขามองว่าตำแหน่งดีที่สุดของเขาคือเบอร์ 10 แต่ อาร์เซน่อล มี มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว"

"ฮาแวร์ตซ์ อาจจะสตาร์ทซีซั่นด้วยการเป็นกองหน้าตัวเป้าหลัง กาเบรียล เชซุส บาดเจ็บ แต่เขาสามารถเล่นฝั่งซ้ายหรือขวาหรือถอยลงมาต่ำได้ เขาเพิ่มความลึกให้กับทีมและผมคาดว่า อาร์เซน่อล จะเพิ่มนักเตะได้ดีอีกก่อนเส้นตาย"

"การเสีย วิลเลี่ยม ซาลีบา ที่เจ็บไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วเสียหายกับพวกเขา ซึ่งมันอาจจะเป็นตัวชี้ขาด แต่กับทีมที่ใหญ่ขึ้น อาร์เซน่อล สามารถทำได้ดีขึ้นในฤดูกาลที่จะมาถึง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด