:::     :::

คีโรน่าเซ็นดอฟบิคจากดนีโปรเสริมหอก

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เต็ม ดอฟบิค กองหน้าทีมชาติยูเครนวัย 26 ปีย้ายจาก ดนีโปร มาค้าแข้งกับ คีโรน่า และเซ็นสัญญา 5 ปีกับสโมสรแคว้นกาตาลุนย่า

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า คีโรน่า จ่ายเงิน 7 ล้านยูโรเพื่อดึง อาร์เต็ม ดอฟบิค กองหน้าทีมชาติยูเครนวัย 26 ปีมาจาก ดนีโปร มาเสริมแนวรุกและดาวยิงชาวยูเครเนียนเซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 

คีโรน่า ติดใจผลงานของแข้งทีมชาติยูเครน หลัง วิคตอร์ ซีกานคอฟ มิดฟิลด์วัย 25 ปีที่ย้ายมาจาก ดินาโม เคียฟ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนสโมสรแคว้นกาตาลุนย่าจะเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับ ดอฟบิค ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร ซึ่งเป็นราคาแพงที่สุดของสโมสร ทว่ามันเป็นเพียงสิทธิ์ 50 เปอร์เซ็นต์ในตัวนักเตะเท่านั้น โดย ดนีโปร จะเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้กับสโมสรและจ่ายบางส่วนแก่ มิดทิลลันด์ สโมสรเดนมาร์กที่เป็นต้นสังกัดเก่าของดาวยิงวัย 26 ปี

ดอฟบิค ทำ 29 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 39 เกมกับ ดนีโปร เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง คีโรน่า คาดหวังว่าหัวหอกทีมชาติยูเครนจะสามารถสร้างผลกระทบได้เหมือนกับ วาเลนติน กาสเตยาโนส ที่ทำผลงานน่าประทับใจระหว่างย้ายมาจาก นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายไปเล่นกับ ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด