:::     :::

'โชโล่'กล่าวยกย่อง'อัซปิ'

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ได้รับคำชมจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ หลังกองหลังวัย 33 ปีทำผลงานน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ เซบีย่า 1-1

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด กล่าวยกย่อง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังวัย 33 ปีว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมตราหมี หลังอดีตแนวรับ เชลซี ทำผลงานน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องกับ เซบีย่า ที่ โอราเคิ่ล พาร์ค ใน ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

อัซปิลิกวยต้า ย้ายจาก เชลซี มาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ แอตเลติโก มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแนวรับวัย 33 ปี มอบความเป็นผู้นำ, ประสบการณ์และความอเนกประสงค์ให้ทีมตราหมีในซีซั่นหน้า  

ซิเมโอเน่ ส่ง อัซปิลิกวยต้า ลงเล่นฐานะสำรองแทน ชาลาร์ โซยุนชู ในช่วงครึ่งหลังของเกมเสมอ เซบีย่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยลงเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฝั่งขวาสลับกับวิงแบ็กขวาและทำได้ดีจนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ 

'เขาเป็นคนสำคัญ และเราต้องการเขา เขาแข่งขันและจะทำให้ดีที่สุดเสมอ มันเห็นได้จากแรงผลักดันและความปรารถนาของเขาที่จะช่วย วันนี้เขาช่วยในช่วงครึ่งหลัง ไม่ว่าจะเป็นเซนเตอร์ฝั่งขวาหรือวิงแบ็กขวา เราต้องการคนแบบนี้ นักเตะคนสำคัญที่ตอบสนองต่อสิ่งที่เกมต้องการ และเขาก็เป็นแบบนั้น' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด