:::     :::

โค้ชชูเชื่อค้างคาวไฟดีพอติดท็อป5

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566
496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชชู"เชื่อ "ค้างคาวไฟ"มีดีพอลุ้นติดTop5 ลั่นต้องมองที่ 3 แต้มทุกนัด เผยทีมพร้อมเต็มถังแล้วลุยไทยลีก

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมทีมสู้ศึก ไทยลีก 2023/2024 โดยจะประเดิมสนามนัดแรกด้วยการบุกไปเยือน "ราชันโคขาว" ลำพูน  วอริเออร์ ในวันจันทร์ 14 สิงหาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนาม อบจ.ลำพูน (แม่กวง)
ล่าสุด“โค้ชชู”ชูศักดิ์ ศรีภูมิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า หลังจากที่เรามีการเก็บตัวและอุ่นเครื่องลองทีมมาตลอด 2 เดือน ตอนนี้นักเตะในทีมทุกคนมีความพร้อมทั้งสภาพร่างกาย และความเข้าใจระบบการเล่นของทีม ในหลายๆจุดที่เป็นข้อบกพร่องเราก็ได้ทำการแก้ไข ซึ่งขณะนี้ถือว่าเราพร้อมเต็มร้อยในการเปิดฤดูกาลแล้ว
"ทั้งนักเตะและสตาฟโค้ช ทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานมากๆ แม้แต่ผู้บริหารก็เอาใจใส่และติดตามทีมอย่างใกล้ชิดตลอด ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีในการทำงาน บรรยากาศในทีมดีมาก ทุกคนในสโมสรมีความุ่งมั่น ซึ่งจากการประเมินศักยภาพของทีมในเวลานี้ เราหวังที่จะติดท็อปไฟว์ให้ได้" โค้ชชู กล่าว 
เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ยังกล่าวอีกว่า ขุมกำลังของทีมตอนนี้เราไม่กังวล ทุกคนพร้อมที่จะทดแทนกันได้ และในเกมเปิดสนามของเรา สามารถเลือกใช้นักเตะชุดที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดได้ ซึ่งหากเราจะตั้งเป้าที่ท็อปไฟว์ เราก็ต้องมองถึง 3 แต้มในทุกๆนัด แต่จะทำได้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในเกม แต่เราก็ต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจนเอาไว้ก่อน เพื่อให้เรามีแรงกระตุ้นในการสร้างความสุขแก่แฟนบอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด