:::     :::

จูดอนยุติโฮลด์อินหลังปรับสัญญากับเพเทรียตส์

วันอังคารที่ 08 สิงหาคม 2566
250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปรับปรุงสัญญาของ แม็ทธิว จูดอน เพิ่มเงินการันตีจาก 2 ล้านเหรียญสหรัฐเป็น 14 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับซีซั่น 2023

แม็ทธิว จูดอน เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปีได้บรรลุข้อตกลงกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เพื่อปรับสัญญาปัจจุบันของเขาและเพิ่มเงินการันตีจาก 2 ล้านเหรียญสหรัฐเป็น 14 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่ามูลค่าพื้นฐานของสัญญาใหม่ของ จูดอน คือ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีโบนัสสร้างแรงจูงใจอีก 3 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยไม่มีการเพิ่มเติมระยะเวลาของสัญญาที่จะสิ้นสุดในซีซั่น 2024 

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลัง จูดอน ไม่ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมในช่วงสัปดาห์แรกของเทรนนิ่งแคมป์ของ เพเทรียตส์ โดยทำแค่การซ้อมส่วนตัวเท่านั้น จนกระทั่งทัพนักรบกู้ชาติแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการปรับปรุงสัญญาของไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปีที่เป็นส่วนสำคัญในแนวป้องกันของ นิว อิงแลนด์ ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เงินเดือนใหม่ของเขาสอดคล้องกับผลงานในสนามมากขึ้น 

จูดอน เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 56 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เพเทรียตส์ เมื่อปี 2021 เขาลงเล่น 31 เกมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และมีชื่อติด โพร โบวล์ ทั้งสองซีซั่น ในปี 2022 จูดอน จบอันดับ 4 ของลีกจากการทำ 15.5 แซ็ค ดีสุดในอาชีพของเขา พร้อมกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 28 ครั้ง, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 14 ครั้ง, ปัดบอล 3 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด