:::     :::

เชสแนะอย่าฝืนส่งเบอร์โรว์ลงสนามถ้าไม่เต็มร้อย

วันอังคารที่ 08 สิงหาคม 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมาร์ เชส (ซ้าย) ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่ต้องการให้ โจ เบอร์โรว์ (ขวา) รีบร้อนกลับมาลงสนามหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีไม่ฟิตเต็มร้อย

เจมาร์ เชส ปีกนอกวัย 23 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการให้ โจ เบอร์โรว์ ซึ่งบาดเจ็บน่องขวาจากการฝึกซ้อมลงเล่นเกมสัปดาห์แรกหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบอร์โรว์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขวาระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์และต้องพักฟื้นฟูร่างกายหลายสัปดาห์ แต่คาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์แรกที่ คลีฟแลนด์ แต่ด้วยฤดูกาลที่ยาวนาน เชส ต้องการทำให้แน่ใจว่า เบอร์โรว์ จะมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์เท่านั้นดีกว่าจะฝืนลงสนามทั้งสภาพไม่เต็มร้อย

'ผมบอกเขาด้วยความสัตย์จริงว่าผมไม่ต้องการให้เขาอยู่ที่นั่น' เชส พูดถึง เบอร์โรว์ 'สิ่งเดียวกันกับผมเมื่อปีที่แล้ว'

'ผมออกจากเกมพิเศษเพื่อให้สะโพกของผมหายเป็นปกติ และคุณไม่ต้องการสร้างปัญหาอื่นในภายหลังในฤดูกาลนี้ และผมก็บอกเขาว่าตราบเท่าที่คุณอยู่ที่นั่น หลังจากสัปดาห์ที่ 5 และต่อไป พวกเราเป็นพี่น้องที่ดี'

เบงกอลส์ มีคิวลงเล่น 2 เกมแรกกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือเริ่มจาก บราวน์ส ซึ่งทีมเสือลายพาดกลอนไม่เคยชนะที่คลีฟแลนด์นับตั้งแต่ เบอร์โรว์ มาถึงซินซินเนติในปี 2020 ต่อด้วย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่เคยพ่าย เบงกอลส์ หวุดหวิดในเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด ซีซั่นที่แล้ว

แน่นอนว่าการออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-2 ไม่ดีสำหรับทีมที่ลุ้น ซูเปอร์ โบวล์ และพวกเขาอาจประสบชะตากรรมแบบนั้นหาก เบอร์โรว์ ไม่สามารถลงเล่นได้ แต่ เชส รู้ว่าสถิติสุดท้ายมีความสำคัญมากกว่า 2 เกมแรก เหมือนปีที่แล้วหลัง ซินซินเนติ ออกสตาร์ท 0-2 ก่อนจะคว้าแชมป์ดิวิชั่นด้วยสถิติ 12-4 

'ผมหวังว่าผมจะทำอย่างนั้น' เชส กล่าว 'ผมมองดูเขาทุกวัน ดูเขาทุกวัน ดูสถานบำบัด ดังนั้นคุณก็รู้ว่าตอนนี้เขาดูดี อย่างที่ผมพูดตอนที่มันเกิดขึ้นครั้งแรก ผมมองเห็นท่าทางของเขาและวิธีที่เขารู้สึกที่ผมสามารถบอกได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ดังนั้นเขาจึงอยู่ในมือที่ดี ทำงานได้ดี'

เบงกอลส์ จะปิดฉากเดือนแรกด้วยเกมในบ้านกับ แอลเอ แรมส์ ก่อนจะออกเดินทางไปแนชวิลล์เพื่อเผชิญหน้ากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ดังนั้นทีมเสือลายพาดกลอนจึงต้องพยายามเยียวยาควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีให้สมบูรณ์โดยเร็วที่สุด แม้จะมี เทรเวอร์ ซีเมียน, เจ็ค บราวนิ่ง และ รีด ซินเน็ตต์ เป็นตัวเลือกที่เหลืออยู่ก็ตาม แต่ประสิทธิภาพไม่อาจเทียบเท่า เบอร์โรว์ 

'เขาแค่บอกผมว่าเขาจะดูว่าเขารู้สึกอย่างไรเมื่อถึงเวลา' เชส กล่าว 'คุณก็รู้ เขาไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ แต่เขาจะกลับมาในไม่ช้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด