:::     :::

บีจีทำพิธีตอกเสาเข็มอัฒจันทร์ฝั่งใหม่

วันอังคารที่ 08 สิงหาคม 2566
7,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรบีจี ปทุมฯ ทำพิธีตอกเสาเข็มก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 ​

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2566 สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ทำพิธีตอกเสามงคลฤกษ์ โครงการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 ทางทิศตะวันออก สนามบีจี สเตเดี้ยม โดยในงานมีคุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส และประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส และนักฟุตบอลของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เข้าร่วมในพิธี
​โดยโครงการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 ทางทิศตะวันออก สนามบีจี สเตเดี้ยม ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เริ่มตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเริ่มจากการเคลียร์พื้นฝั่งทิศตะวันออก พร้อมทั้งทำการขยับสนามใหม่เพื่อมุมมองในการชมเกมที่ดียิ่งขึ้น ก่อนที่จะทำการตอกเสาเข็มเพื่อทำการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 ทางทิศตะวันออก โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 
​สำหรับการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 ทางทิศตะวันออก ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หากแล้วเสร็จจะทำให้สนามบีจี สเตเดี้ยม มีความจุเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 5,000 ที่นั่ง ซึ่งจะทำให้สนามแห่งนี้มีความจุรวม 15,114 ที่นั่ง นอกจากนี้บริเวณอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 ทางทิศตะวันออก ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นลานกิจกรรม ร้านอาหาร รวมถึงมีลานจอดรถเพื่อรองรับแฟนบอลที่จะเข้ามาชมการแข่งขันที่สนามบีจี สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด