:::     :::

สุทินย้ำฟุตซอลไทยห้ามประมาทโซโลมอน

วันอังคารที่ 08 สิงหาคม 2566
6,483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย ย้ำ นักเตะห้ามประมาทหมู่เกาะโซโลม่อนเพราะเป็นทีมที่มีความแข็งแรงสูง พร้อมอัดฉีด 1 แสนหากเก็บชัยชนะในเกมที่สอง หวังเห็นกระแสฟุตซอลไทยคึกคักต่อเนื่อง คนดูเต็มสนามบางกอก อารีน่า เปิดให้เข้าชมฟรี คิกออฟ 19.30น.

ความเคลื่อนไหวขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 โดยหลังจากลงสนามนัดแรกเมื่อวันที่ 7 ส.ค.66 ด้วยการถล่มเอาชนะ ทีมชาติเมียนมา 5-0 ประเดิมเก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ ล่าสุดวันที่ 8 ส.ค.66 "คาร์ลอส เซซาร์" กุนซือใหญ่ ปล่อยให้นักเตะได้พักฟื้นฟูร่างกายด้วยการลงสระว่ายน้ำ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อจากเกมเมื่อวานนี้ ให้สภาพร่างกายพร้อมที่สุดสำหรับเกมนัดที่สองในวันที่ 9 ส.ค.66 ที่จะลงสนามพบกับ หมู่เกาะโซโลม่อน 
ทาง "คาร์ลอส เซซาร์" กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทย เผยถึงความพร้อมก่อนเกมที่สอง ว่า “เราปล่อยให้นักเตะได้พักเพื่อมห้พร้อมที่สุดสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เราต้องรอดูโซโลม่อนในเกมวันนี้เพื่อเตรียมแทคติกรับมือ พวกเขาเปลี่ยนโค้ชและเรียกผู้เล่นใหม่เข้าม เราจะวิเคราะห์พวกเขาในจากเกมวันนี้ เป้าหมายสำหรับวันพรุ่งนี้เหมือนกันทุกเกม พยายามทำให้ดีที่สุด เล่นฟุตซอลที่ดีและน่าดึงดูดใจ และคาดหวังผลการแข่งขัน เราต้องสมควรได้รับชัยชนะหากทำผลงานได้ดี ส่วนพีระพัฒน์ กับ จุตินันท์ พรุ่งนี้พวกเขาจะได้เล่นแน่นอน พวกเขาจะมีโอกาสเดียวกันกับผู้เล่นคนอื่นในทีม”
ขณะที่ "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย กล่าวถึงเกมที่พบหมู่เกาะโซโลม่อน ว่า “เกมต่อไปก็คงจะประมาทหมู่เกาะโซโลม่อนไม่ได้ เพราะเราเคยเจอกันมาแล้วในฟุตซอลโลก2021ที่ประเทศลิทัวเนีย ก็ถือว่าเป็นทีมที่มีพละกำลังความแข็งแรงที่มาก ก็ต้องวางแผนวางแทคติกให้พร้อมที่สุดรวมถึงสภาพร่างกายของนักเตะด้วย เกมในวันพรุ่งนี้หากเก็บชัยชนะได้ ก็จะมีการอัดฉีดต่อเนื่องเพื่อเป็นกำลังใจจากผู้ใหญ่หลายๆท่าน ทั้ง คุณบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ซีอีโอ บล.หยวนต้า , คุณธีร์รัตถ์ สุทธิสัมพัทน์ แห่ง บริษัท ยูไนเต็ดฟู้ดส์ จำกัด(มหาชน) และ ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก ที่ร่วมสนับสนุนกำลังใจให้ทีมฟุตซอลไทยเหมือนในเกมแรกที่จำนวน 100,000 บาท ก็หวังอยากเห็นกระแสฟุตซอลไทยกำลังมาคึกคักอีกครั้ง”
สำหรับการแข่งขันคอนติเนนตัลฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 ที่สนามบางกอก อารีน่า มีการเปิดให้เข้าชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ครบทุกคู่ โดยโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่ม
วันที่ 9 สิงหาคม 2566 
เวลา 17.00 น. โมซัมบิก พบ สาธารณรัฐเช็ก ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 
เวลา 19.30 น. หมู่เกาะโซโลม่อน พบ ไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 
วันที่ 11 สิงหาคม 2566 รอบรองชนะเลิศ 
วันที่ 13 สิงหาคม 2566 รอบชิงชนะเลิศ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด