:::     :::

พาร์สันส์หวังเป็นหนึ่งในผู้เล่นยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีตั้งเป้าหมายสูงลิบด้วยการเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดตลอดกาลของแฟรนไชส์ ดัลลาส คาวบอยส์

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานสูงส่งโดยคาดหวังถึงการเป็นหนึ่งในผู้เล่นยิ่งใหญ่สุดตลอดกาลของ ฮอล ออฟ เฟม ในอนาคต ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อคุณพูดถึงอาชีพที่ยอดเยี่ยม (เมื่อ) คุณพูดถึง ฮอล ออฟ เฟม เหมือนที่ผมไม่แค่ว่าผมแค่ต้องการสร้าง ฮอล ออฟ เฟม ผมแค่ต้องการให้เป็นที่รู้จักในฐานะ ฮอล ออฟ เฟม ที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาลคนหนึ่ง' พาร์สันส์ กล่าวกับ ท็อดด์ อาร์เชอร์ ของอีเอสพีเอ็น

'ทุกอย่างมีหมวดหมู่ มีเรื่องดี มีเรื่องที่ยอดเยี่ยม มีความสมบูรณ์แบบ เมื่อคุณพูดถึงผม ผมไม่ต้องการเพียงแค่ถูกกล่าวถึงใน ฮอล ออฟ เฟม ใช่, นั่นเป็นรางวัลที่ยอดเยี่ยม แต่ผมต้องการจะเป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาลใน ฮอล ออฟ เฟม'

พาร์สันส์ ได้พิสูจน์ตัวเองในเอ็นเอฟแอลในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา จากการคว้ารางวัลรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมในปี 2021 มีชื่อติด โพร โบวล์ สองสมัย และติด ออล-โพร สองสมัย ตอนนี้ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีกำลังเข้าสู่ปีที่สามของอาชีพพร้อมเตรียมตัวด้วยวิธีการที่แตกต่างออกไปและมีเป้าหมายอัพไซด์ขึ้นมาเล่นด้วยน้ำหนัก 255 ปอนด์

ไลน์แบ็กเกอร์ปีสามมีความทะเยอทะยานสูงในการรับแจ็คเก็ตทองคำเมื่อสิ้นสุดอาชีพของเขา และ เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ เผยว่าทั้ง พาร์สันส์ และควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ต่างมีศักยภาพในการกลายเป็น ฮอล ออฟ เฟม ในอนาคตเช่นกัน

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อดีตผู้เล่น คาวบอยส์ สองคนคือ ดีมาร์คัส แวร์ และ ชัค ฮาวลี่ย์ ได้รับการแต่งตั้งเข้าสู่ ฮอล ออฟ เฟม หลัง แวร์ เล่นกับทีมนาน 9 ฤดูกาลและเป็นผู้นำแซ็คตลอดกาล 117 ครั้ง โดยจบอาชีพด้วยการทำ 138.5 แซ็คเมื่อรวมการเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

'พูดถึงคนที่สร้างมาตรฐาน 20 ซีซั่น ผมหมายถึงคนที่มีอำนาจเหนือกว่าในช่วงไพรม์ของเขาและเดินไปในทางที่ถูกต้อง' พาร์สันส์ กล่าวถึง แวร์ 'ผมตื่นเต้นแทนเขามากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ลงคะแนนครั้งแรก คนที่ผมมองข้ามไป ไอคิวของเขา, พี่ชาย ทุกครั้งที่คุณคุยกับเขาเรื่องฟุตบอล ตอนที่เขาเพิ่งเข้ามาในวันนั้น ผมเพิ่งเรียนรู้อะไรมากมาย และเขาก็คว้าห้องนี้จริงๆ เมื่อคุณพูดถึงฝีมือ, เทคนิค และความสมบูรณ์ ชายคนนั้นคือตัวอย่างที่ดีของเรื่องนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด