:::     :::

คาร์ตื่นเต้นเล่นร่วมกับเพนนิ่ง

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ เพนนิ่ง แท็คเกิ้ลซ้ายปีสองของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กำลังฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมในเทรนนิ่งแคมป์สำหรับการปกป้อง ดีเร็ค คาร์ ในซีซั่น 2023

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เล่นข้างหลัง เทรเวอร์ เพนนิ่ง แท็คเกิ้ลซ้ายปีสองของทีมนักบุญที่ขึ้นชื่อว่าเล่นด้วยความดุดันก้าวร้าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เพนนิ่ง เริ่มต้นซีซั่นรุคกี้ล่าสุดโดยพลาดการลงเล่น 11 เกมแรกเนื่องจากกระดูกเท้าแตกก่อนเข้ารับการผ่าตัดส่งผลให้อดีตดราฟท์อันดับ 19 คลาส 2022 พลาดการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลของทีมนักบุญเกือบทั้งหมด ก่อนแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 24 ปีจะกลับมาฝึกซ้อมเต็มพิกัดในเทรนนิ่งแคมป์ 

'น่าจะเป็นการซ้อม 2 ครั้งแรก ผมมักจะพูดว่า 'ชู้ตเลย, ผมหวังว่ามันจะรู้สึกดี'' เพนนิ่ง กล่าว 'ผมได้ยินมาว่าการบาดเจ็บของผมมักจะมีอาการเจ็บร่วมด้วย แต่ผมไม่ได้สังเกตอะไรถึงเรื่องนั้นเลย มันค่อนข้างปกติ มันไม่รบกวนผมเลยจริงๆ นั่นเป็นสัญญาณที่ดีจริงๆ'

การรักษาสุขภาพของเขาตลอดแคมป์และฝึกซ้อมให้มากที่สุดจะเป็นประโยชน์ต่อทั้ง เพนนิ่ง และแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของทีมนักบุญภายใต้จอมทัพคนใหม่อย่าง คาร์ หลัง เพนนิ่ง ลงเล่นเพียง 124 สแน็ปทีมบุกในซีซั่นที่แล้ว 

ในช่วงเวลานี้ของปีที่แล้ว เพนนิ่ง ถูกตะเพิดออกจากสนามซ้อม เนื่องจากเข้าไปพัวพันกับการทะเลาะวิวาทถึง 3 ครั้งในช่วงเวลา 3 วัน ก่อนแท็คเกิ้ลซ้ายปีสองจะยืนยันว่าเอกลักษณ์ของเขายังไม่หายไปไหนในปี 2023

'ผมจะบอกว่าผมเป็นคนแบบเดิม แต่แน่นอนว่าต้องดูแลเพื่อนร่วมทีมให้ปลอดภัยและเล่นอย่างฉลาด' เพนนิ่ง กล่าว 'ผมยังคงเก็บด้านที่ดุดันไว้ นั่นเป็นเครื่องหมายการค้าของผมเกี่ยวกับวิธีการเล่นของผม นั่นคือวิธีที่ผมเล่นเสมอมา และผมคิดว่าออฟเฟนซีฟไลน์แมนควรเล่นอย่างไร ผมแค่เล่นเกมของผม และถ้าพวกเขาไม่ชอบก็ช่างมัน'

ส่วน คาร์ กล่าวถึงแท็คเกิ้ลซ้ายของเขาว่า 'เขาเป็นคนที่มีความดุดันมาก เขาต้องการใช้ร่างกาย เขาต้องการใช้อำนาจเหนือกว่าในเกมวิ่ง ในเกมขว้าง อะไรทำนองนั้น'

'สิ่งที่ยอดเยี่ยมเช่นกันคือ (ดีเฟนซีฟเอนด์) แคม (จอร์แดน) มาหาเขา กำลังคุยกับเขาเกี่ยวกับบางอย่างหลังจากจบเซ็ตของเรา และคุณได้ยินแบบว่า 'โอ้, ใช่, ใช่ ผมเข้าใจแล้ว นั่นสมเหตุสมผลแแล้ว' ไม่ว่าเขาจะก้าวร้าวแค่ไหน เขาเต็มใจที่จะเรียนรู้และเติบโตในฐานะผู้เล่น ผมตื่นเต้นเกี่ยวกับเขา'

'เขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างออกไป แต่คุณคงไม่อยากให้ทุกคนทำตัวปกติเมื่ออยู่ข้างหน้า เมื่อพวกเขาปกป้องคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด