:::     :::

มูเซียล่าหวังก้าวขึ้นมาอีกระดับในซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า คาดหวังถึงการก้าวขึ้นมาอีกระดับ รวมถึงการทำผลงานคงเส้นคงวามากขึ้นในฤดูกาลที่กำลังมาถึงนี้

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าหมายทำผลงานให้คงเส้นคงวามากขึ้นในซีซั่นหน้า รวมถึงการเพิ่มจำนวนประตูและแอสซิสต์มากขึ้นกว่าเดิมด้วย ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มูเซียล่า จบฤดูกาล 2022-2023 โดยมีส่วนร่วมกับการทำ 32 ประตู (ทำ 16 ประตูกับ 16 แอสซิสต์) จากการลงเล่นทุกรายการ 47 เกมกับ บาเยิร์น มิวนิค เขาปิดฉากซีซั่นในฐานะดาวซัลโวสูงสุดของทีมเสือใต้ หลังเริ่มต้นฤดูกาลบนเวทีบุนเดสลีกาอย่างน่ามหัศจรรย์ด้วยการยิง 9 ประตูกับทำ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่น 15 นัดแรก 

'ผมต้องการรักษาความคงเส้นคงวาตลอดทั้งปี' มูเซียล่า กล่าว 'ผมทำประตูและแอสซิสต์จำนวนมาก แต่ผมคิดว่าผมสามารถทำได้ดีกว่านี้อีกหน่อย ผมคิดว่าผมสามารถทำได้ตลอดทั้งเกม สิ่งที่โค้ชบอกผม และก้าวไปสูงขึ้นอีกขั้น ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าผมสามารถส่งมอบได้เสมอ'

มูเซียล่า กำลังฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นรายการ เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันเสาร์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีลงเล่น 45 นาทีในกมอุ่นเครื่องกับ โมนาโก ที่เขาแอสซิสต์ให้ คอนราด ไลเมอร์ ทำประตูตีเสมอ 1-1 ก่อน มูเซียล่า จะทำประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำ 2-1 ช่วงท้ายครึ่งแรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด