:::     :::

โจนส์มั่นใจระบบของโอไบรอัน

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ มั่นใจในระบบของ บิลล์ โอไบรอัน โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เชื่อมั่นในระบบของ บิลล์ โอไบรอัน โค้ชทีมบุกคนใหม่ของทัพนักรบกู้ชาติสามารถช่วยควอร์เตอร์แบ็กได้เป็นอย่างดี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ จบอันดับ 26 ในการทำระยะบุกและอันดับสุดท้ายจากประสิทธิภาพในเร้ดโซนในซีซั่น 2022 ขณะที่ โจนส์ ขว้าง 3,801 หลา ทำ 22 ทัชดาวน์ และเสีย 13 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่นรุคกี้ แต่เขาขว้างเพียง 2,997 หลา ทำ 14 สกอร์ และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ในฤดูกาลที่สอง ก่อน นิว อิงแลนด์ จะปรับเปลี่ยนด้วยการดึง โอไบรอัน มาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ 

'ผมคิดว่าระบบนี้ช่วยควอร์เตอร์แบ็กได้ มันถูกใส่ลงในแผนของพวกเขามากมาย' โจนส์ กล่าว 'แต่มันยังช่วยให้เรารู้ว่าต้องทำอะไรเพื่อเล่นเร็วขึ้นจริงๆ ผมคิดว่ามันเป็นระบบที่ยอดเยี่ยม' 

ทั้ง โจนส์ และ โอไบรอัน ได้พูดคุยกันว่าความเชื่อใจนั้นสำคัญเพียงใด ซึ่งโค้ชทีมบุกของ เพเทรียตส์ เชื่อมั่นในควอร์เตอร์แบ็กของเขาพร้อมกล่าวยกย่อง โจนส์ หลายครั้งว่า 'ผมมีความสุขที่ได้โค้ชเขา'

'พวกเขาต้องเชื่อมั่นว่าคุณกำลังทำสิ่งดีที่สุดสำหรับพวกเขา และพยายามทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง จากนั้นเราต้องเชื่อมั่นว่าพวกเขาออกไปที่นั่นพร้อมกับการเตรียมพร้อมว่าพวกเขาจะสามารถทำสิ่งเหล่านั้นได้'

'ผมคิดว่าในฟุตบอลทุกวันนี้ มันหายากมากถ้าคุณคิดว่าจะวิ่งแค่ทางเดียว และนั่นคือการเล่นที่คุณจะต้องวิ่ง นั่นก็ยาก แนวรับมีหลายแบบมาก พวกเขาทำสิ่งต่างๆ มากมาย ไม่ใช่แค่การป้องกันของเรา แต่เป็นเกมป้องกันทั้งหมด เราต้องใช้วิธีนั้น ผมคิดว่าคนเหล่านี้ทำงานได้ดีมากด้วยแนวทางนั้นทุกวัน'

เพเทรียตส์ เซ็นสัญญากับ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกประสบการณ์เพื่อดึงมาทดแทน เจโคบี้ เมเยอร์ส และอดีตปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับ โจนส์ ได้พัฒนาเคมีร่วมกันแล้ว 

ทัพนักรบกู้ชาติยังเพิ่มเป้าหมายในเร้ดโซนด้วยการเซ็นสัญญากับ ไมค์ เกซิคกี้ อดีตปีกใน ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพื่อดึงมาร่วมงานกับ ฮันเตอร์ เฮนรี่ เหมือนกับที่ นิว อิงแลนด์ เคยประสบความสำเร็จในการใช้งาน ร็อบ กรอนคาวสกี้ กับ แอรอน เฮอร์นานเดซ ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด