:::     :::

โกดินแนะเฟลิกซ์ควรย้ายทีมเป็นทางออกดีสุด

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ ควรย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามคำแนะนำของ ดีเอโก้ โกดิน อดีตกองหลังทีมตราหมี

ดีเอโก้ โกดิน อดีตกองหลัง แอตเลติโก มาดริด มองสถานการณ์ของ ชูเอา เฟลิกซ์ ว่าแนวรุกวัย 23 ปีควรหาทางย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมันจะเป็นทางออกดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย ตามรายงานจาก 'กาเดน่า โกเป้' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชูเอา เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะหาทางย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของการยืมตัวหรือย้ายถาวร แต่ยังไม่มีความคืบหน้าจนถึงตอนนี้ 

'หากเด็กต้องการย้ายหรือสโมสรต้องการให้เขาย้ายออกไป มันชัดเจนว่าเขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับครอบครัวได้ หากมีสิ่งหนึ่งที่ โชโล่ พยายามทำให้มั่นใจ นั่นคือกลุ่มจะอยู่เหนืออีโก้ส่วนตัวใดๆ และการดูแลสิ่งนั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการแข่งขันของ อัตเลติโก' โกดิน กล่าว

แน่นอนว่าไม่มีใครเถียงเกี่ยวกับพรสวรรค์ของ ชูเอา เฟลิกซ์ แต่มันดูเหมือนว่าวิธีเดียวที่เขาสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้กับที่อื่นไม่ใช่ทีมตราหมี 

'เขาเป็นเด็กที่มีคุณภาพมาก แต่เขาไม่ได้เชื่อมโยงกับ โชโล่ และน่าจะไม่ใช่กับกลุ่ม เมื่อรู้ว่า โกเก้ หรือ อองตวน (กรีซมันน์) เป็นอย่างไร พวกเขาจะพยายามชี้ทางที่ถูกต้องให้เขาในทางดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่พวกเขากลับไม่ประสบความสำเร็จ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด