:::     :::

พรพิรุณเชื่อไทยได้บทเรียนที่ดีจากฮ่องกง

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พรพิรุณ พิลาวรรณ" เชื่อ ชบาแก้ว ได้บททดสอบที่ดีจากฮ่องกง ก่อนลุย เอเชียน เกมส์

วันที่ 9 สิงหาคม 2566  เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามซ้อม 3 ภายใน JC HKFA  ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับทีมหญิงฮ่องกง ในวันที่ 13 สิงหาคม 2566
โดยการฝึกซ้อมใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง  เน้นไปที่รูปแบบการเข้าทำและแนวรับเป็นหลัก
ก่อนการฝึกซ้อม พรพิรุณ พิลาวัน กองหลังทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเราเก็บตัวฝึกซ้อมมา 1 สัปดาห์ ค่อนข้างที่จะพร้อมพอสมควร กับแท็กติกของโค้ช"
"เป็นผลดีกับทีมมากค่ะ ในอนาคตสำหรับการที่เราจะเตรียมพร้อมในการไปฟุตบอลโลก อีก 4 ปีข้างหน้า การที่มีรุ่นน้องขยับขึ้นมามันทำให้โค้ชมีตัวเลือกเยอะขึ้น มีนักฟุตบอลหญิงหน้าใหม่ๆเพิ่มเข้ามา บางคนก็พึ่งร่วมเล่นกันเป็นครั้งแรกมันคือสิ่งที่ดีสำหรับทีมเราค่ะ"
"สุดท้ายต้องขอบคุณทางฮ่องกงที่เชิญเรามาในครั้งนี้ คิดว่าเกมอุ่นเครื่องจะเป็นเกมที่สนุก ได้เห็นข้อผิดพลาดของทีมก่อนจะเข้าทัวร์นาเมนต์จริง เป็นสิ่งที่ดีที่จะได้เล่นเกมอุ่นเครื่องระดับนานาชาติแบบนี้ค่ะ"
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่ ฮ่องกง เป็นเวลา 1 สัปดาห์ และมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง กับ ฮ่องกงหญิง ในวันที่ 13 สิงหาคม 2566 เวลา 15.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม ทีซิงยี้ สปอร์ต กราว ถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด