:::     :::

แรปเตอร์สปัดเทรดซิยาก็อมไปฮอว์กส์แลกฮันเตอร์,กริฟฟิ่น,สิทธิดราฟต์

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส ปฏิเสธข้อเสนอเทรดฟอร์เวิร์ด ปาสกาล ซิยาก็อม จาก แอตแลนตา ฮอว์กส์ เพราะสิ่งที่ต่างตอบแทนมานั้นไม่ดึงดูดเลย

รายงานจาก ‘ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ’ ว่า ฮอว์กส์ เสนอแค่ 2 ผู้เล่นอย่าง เดออันเดร ฮันเตอร์, เอเจ กริฟฟิ่น และสิทธิดราฟต์ รอบแรกอนาคต 

ทั้งนี้รายละเอียดสิทธิดราฟต์รอบแรกที่ไม่ชัดเจนนั้นเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ข้อเสนอเทรดล่ม เพราะตามกฎลีกบาสฯเอ็นบีเอซึ่งไม่อนุญาตเทรด สิทธิดราฟต์ รอบแรก ของตัวเอง 2 ปีติดนั้น 


เท่ากับว่าอย่างเร็วสุดสิทธิดราฟต์ รอบแรก ของ ฮอว์กส์ ที่สามารถนำไปเทรดได้หนต่อไปต้องรอจนคลาส 2029 แน่นอน แรปเตอร์ส มองว่าคอยนานไป 

ความพยายามเปิดฉากทาบทามของ ฮอว์กส์ เริ่มตั้งแต่ต้นก.ค.ระหว่าง ลาส เวกัส ซัมเมอร์ ลีก เวลานี้ทุกอย่างระงับไว้อยู่

อีกปัจจัยที่ทำให้ แรปเตอร์ส เทรด ซิยาก็อม ออกไปยากคือเจ้าตัวอยากเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ ดังนั้นหากหมดสัญญาปีสุดท้ายจาก 4 ปีมูลค่ารวม 136.9 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ในปัจจุบัน ก็จะไม่เซ็นฉบับให้ทีมที่แลกตัวเขาไปอยู่ดี 

เจตนาของผู้เล่นวัย 29 กะรัตคืออยากเดิมพันผลงานซีซั่น 2023-24 เพราะหากติดออล-เอ็นบีเอ หนสามอาชีพจะมีสิทธิต่อสัญญาใหม่เต็มมูลค่า 5 ปีแก่ ‘ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา’ 290 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แต่หากเป็นทีมอื่นจะได้แค่ 4 ปี 184 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ 

เทียบกับต่อสัญญาใหม่ตามสิทธิก่อนเข้าฤดูกาล 2023-24 กับ แรปเตอร์ส ได้แค่ 4 ปี 192 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ตัวเลขต่างกันร่วม 100 ล้านเหรียญ สหรัฐฯทีเดียว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด