:::     :::

วิลสันหวังช่วยเบงกอลส์เซ็นเพิ่มเบอร์โรว์,ฮิกกิ้นส์

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลแกน วิลสัน คาดหวังว่าการเซ็นสัญญาใหม่ของเขาจะสามารถช่วย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทำข้อตกลงระยะยาวกับ โจ เบอร์โรว์ และ ที ฮิกกิ้นส์ ในอนาคต

โลแกน วิลสัน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ คาดหวังว่าการข้อตกลงใหม่ของเขาจะช่วยทีมเสือลายพาดกลอนสามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์ และปีกนอก ที ฮิกกิ้นส์ เพิ่มเติมได้เช่นกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วิลสัน ทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 37.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ข้อตกลงนี้ทำให้มั่นใจได้ เบงกอลส์ จะมีชิ้นส่วนสำคัญในเกมป้องกันในระยะยาว ในขณะเดียวกันไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีคาดหวังว่าการทำข้อตกลงนี้จะช่วยทีมเสือลายพาดกลอนสามารถทำข้อตกลงระยะยาวเพิ่มเติมกับ เบอร์โรว์ และ ฮิกกิ้นส์ หลังจากนี้ด้วย นอกจากนี้ยังรวมถึงปีกนอก เจมาร์ เชส ในอนาคตอีกราย

'ผมยังคิดว่าสัญญานี้จะทำให้พวกเขาสามารถทำสิ่งเหล่านั้นกับคนเหล่านั้นได้ และหวังว่าเราจะสามารถเก็บรักษาพวกเขาไว้ได้ในระยะยาวเช่นกัน' วิลสัน กล่าวกับ เบน เบบี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

การเซ็นสัญญาของ วิลสัน ยังตอกย้ำถึงความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของผู้เล่นจากดราฟท์คลาส 2020 ทั้ง เบอร์โรว์, ฮิกกิ้นส์ และ วิลสัน ที่ถูกเลือกเข้าทีมไล่เรียงกัน ก่อนมีส่วนช่วย เบงกอลส์ ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของฝั่งเอเอฟซี 

'เราทุกคนเป็นกำลังใจให้กันและกัน' วิลสัน กล่าว 'นั่นเป็นเรื่องที่หายากเช่นกัน เพราะบางครั้งผู้คนพยายามที่จะหาส่วนของพวกเขา ความสนิทสนมกันทั้งทีมที่เรามีนั้นหายาก และนั่นเป็นอีกเหตุผลที่ผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด