:::     :::

ปินตุสแฮปปี้ระดับความฟิตของนักเตะมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ เรอัล มาดริด ฝึกซ้อมกับหน้ากากลดออกซิเจนที่ อันโตนิโอ ปินตุส หัวหน้าฝ่ายฟิตเนสนำมาใช้เพื่อประเมินสภาพร่างกายของนักเตะ

อันโตนิโอ ปินตุส หัวหน้าฝ่ายฟิตเนสของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขามีความสุขมากกับสภาพร่างกายของนักเตะ แม้ว่าผู้เล่นจะไม่ชื่นชอบการฝึกซ้อมกับหน้ากากลดออกซิเจนที่เขานำมาใช้งานก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันเป็นการทดสอบเพื่อประเมินสภาพร่างกายของนักเตะ พลังของพวกเขา มันเหมือนกับการเห็นความแตกต่างของกำลังระหว่างรถคันหนึ่งกับอีกคันหนึ่ง สิ่งสำคัญคือต้องสามารถปรับเปลี่ยนแผนการทำงานเป็นรายบุคคลในภายหลัง' ปินตุส กล่าว

'เรากำลังจะได้เห็นเกณฑ์แอนแอโรบิกและแอโรบิก และนั่นช่วยให้ผมสามารถปรับการฝึกซ้อมให้เป็นรายบุคคลและวางแผนฤดูกาลในระดับร่างกายได้ดีขึ้นสำหรับผม มันสำคัญมากเพราะผมอยากรู้สภาพร่างกายของนักเตะแต่ละคนจริงๆ' 

ปินตุส ยอมรับว่านักเตะไม่ค่อยชอบเทคโนโลยีมากนัก ในขณะเดียวกันเขาเปิดเผยว่านักเตะมาดริดคนหนึ่งถึงกับเรียกเขาว่าปีศาจเพียงเพราะพวกเขาถูกบังคับให้เข้าร่วมฝึกซ้อม

'พวกเขาไม่ชอบมันมากนักเพราะมันยากมาก หน้ากากวิเคราะห์ออกซิเจน แต่พวกเขารู้อยู่แล้ว มีนักเตะคนหนึ่งบอกผมว่าผมเป็นปีศาจ แต่ผมจะไม่บอกว่าเป็นใคร'

'นักเตะตกอยู่ภายใต้การทรมานแบบนี้และผมรู้สึกซาบซึ้งมันเพราะเรามีกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาทำงานหนักมาก'

'ผมเริ่มทำการทดสอบนี้เมื่อ 20 ปีที่แล้วตอนอยู่กับ โมนาโก ผมดำเนินการต่อเพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเห็นวิวัฒนาการของสภาพร่างกายของนักเตะเมื่อเวลาผ่านไป ตอนนี้ข้อมูลดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว'

แม้ว่านักเตะจะไม่ชื่นชอบวิธีการดังกล่าว แต่ ปินตุส ยืนยันว่าสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของมาดริดมีความสุขมากกับระดับร่างกายในปัจจุบันของนักเตะ

'ทีมสตาฟฟ์ทุกคนมีความสุขมากกับระดับร่างกายของนักเตะ มันเป็นทีมที่รวดเร็วมากและแข็งแกร่งมาก เรามีความสุขมากและเรามีความมั่นใจอย่างมาก นักเตะยอมรับการทรมาน พวกเขาชอบทำงาน พวกเราทุกคนเป็นน้ำหนึ่งเดียวกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด