:::     :::

สิงห์เร่งมือคว้าไกเซโด้ก่อนเปิดซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เร่งเครื่องเจรจาเพื่อหวังคว้า มอยเสส ไกเซโด้ เข้าสังกัดก่อนเกมแรกพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่ที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้

มิดฟิลด์วัย 21 ปีแสดงท่าทีชัดเจนถึงความต้องการย้ายสังกัด โดยทีมงาน ไบรท์ตัน รับทราบดีแต่ทุกอย่างต้องอยู่บนเงื่อนไขเป็นไปตามราคาที่ เดอะ ซีกัลส์ ต้องการและวางไว้

ทำให้การเจรจากับ สิงโตน้ำเงินคราม ในช่วงที่ผ่านมาไม่คืบหน้าและกินเวลามายาวนานนับเดือน แม้การหารือยังคงมีต่อเนื่องแต่ไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าสำเร็จลุล่วง

ล่าสุด เดอะ การ์เดียน ระบุ เชลซี เตรียมยกระดับการเจรจากับ ไบรท์ตัน เต็มรูปแบบ แต่ปัจจัยสำคัญคือเรื่องค่าตัวที่ยังคงห่างไกลกันมาก

ณ ตอนนี้ค่าตัวที่ เชลซี เสนอให้มีมูลค่าประมาณ 80 ล้านปอนด์ ซึ่งต่างจาก ไบรท์ตัน ที่วางราคาไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ทำให้น่าสนใจว่าทีมดังลอนดอนพร้อมไปถึงเกณฑ์ที่ นกนางนวล ต้องการหรือไม่

หลังจากนี้จึงอยู่ที่แนวทางและความสามารถของทีมเจรจา เชลซี ในการเข้าไปหารือกับ ไบรท์ตัน แต่คาดว่าโอกาสที่ เดอะ ซีกัลส์ จะลดราคามีไม่มากเพราะสโมสรยึดโยงกับกรณีการย้ายทีมของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และ เดแคลน ไรซ์

ฝั่ง ไบรท์ตัน สามารถยืนกรานตามจุดยืนของตนเองได้เต็มเพราะมีสัญญาระยะยาวกับนักเตะ แม้ทาง ไกเซโด้ ปรารถนาย้ายทีมอย่างมากแต่แข้งเอกวาดอร์ถูกแจ้งว่าต้องเป็นไปตามเงื่อนไขราคาที่ต้นสังกัดวางไว้เท่านั้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด