:::     :::

ริโอชมผี-ปืนยกระดับแต่ยากแย่งแชมป์เรือ

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566
14,593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ มองว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ยกระดับขึ้นมาได้อย่างดีเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์ แต่ยังยากที่จะแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก

"ปีศาจแดง" คว้า เมสัน เมาท์, อองเดร โอนาน่า และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ร่วมทีม ในขณะที่ "ปืนใหญ่" เซ็นสัญญากับ เดแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ซึ่งทาง ริโอ มองว่าทั้งสองทีมมีการเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังไม่อาจจะแซงหน้า "เรือใบ" ไปถึงแชมป์ได้

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล คือสองผู้ท้าชิง ถ้าจะมีทีมไหนที่เข้าใกล้พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ก็คงจะเป็นสองทีมนี้" ริโอ กล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ต "ผมยังคิดว่ายังมีความแตกต่างระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งในและนอกสนาม"

"แต่ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง ผมคิดว่าคุณสามารถมองเห็นว่าพวกเขาเข้าสู่ตลาดอย่า่งไร มันมีความเด็ดขาดและตรงไปตรงมา พวกเขาคว้าสามนักเตะที่ดีมากๆ เข้ามาซึ่งจะยกระดับทีมอย่างไม่ต้องสงสัย อาจจะมีอีกคนเข้ามา เราต้องรอดูกัน"

"และผมคิดว่า อาร์เซน่อล ทำได้ดีในแบบเดียวกัน พวกเขาเสริมทีมอย่างยอดเยี่ยมในตลาดนี้ นักเตะที่ดีมากสามคนไม่เพียงแค่ช่วยยกระดับทีมแต่ยังเป็น 11 ตัวจริงอีกด้วย"

"พวกเขาจะขยับเข้าใกล้อีกในฤดูกาลนี้ แต่สำหรับ ซิตี้ ผมไม่คิดว่าจะมีใครปาดหน้าพวกเขาคว้าแชมป์ไปได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด