:::     :::

สุภาพรรับชบาแก้วจูนกันติดมากขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566
179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สุภาพร อินทรประสิทธิ์" รับ ชบาแก้ว เริ่มปรับตัวเข้าหากันได้ดีขึ้น

สุภาพร อินทรประสิทธิ์ เชื่อว่า ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ตอนนี้เริ่มปรับตัวเข้าหากันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ทีมมีทั้งนักเตะซีเนียร์และรุ่นใหม่ผสมผสานกัน
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางมายังฮ่องกง เพื่อเข้าเเคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และจะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง 1 นัดกับทีมชาติฮ่องกงหญิง เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ที่ สาธารณะรัฐประชาชนจีน ในช่วงเดือนกันยายน 
“ตอนนี้ทุกคนในทีมพยายามปรับตัวเข้ากันได้เป็นอย่างดี อย่างที่รู้ว่าเรามีน้องๆจากชุด U19 ขยับขึ้นมาเกือบครึ่งทีม ทำให้เราต้องมีการสื่อสารกันมากขึ้นในทีม เพื่อสร้างความเป็นทีมเวิร์คและเข้าใจรูปแบบการเล่นที่ตรงกันทุกคน” สุภาพร กล่าว
“การเดินทางมาในครั้งนี้ ตั้งแต่วันที่มาถึงสภาพอากาศค่อนข้างร้อนและแห้ง รวมถึงบางวันมีก็มีฝนตกด้วย ทำให้ยังไม่ค่อยชินกับสภาพอากาศมากนัก”  
“เรามีเกมอุ่นเครื่อง 1 นัด แน่นอนมันเป็นเรื่องที่ดีกับทีมเรา เพราะทุกคนต้องทำความเข้าใจกับรูปแบบการเล่นใหม่ๆ ทุกคนต้องช่วยกันเล่น ช่วยกันกระตุ้น และคิดว่าเราจะเอาชนะฮ่องกงได้” 
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง กับ ฮ่องกงหญิง ในวันที่ 13 สิงหาคม 2566 เวลา 15.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม ซิงยี้ สปอร์ต กราวน์ ถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด