:::     :::

มอยส์ยันเรือยังไม่ใกล้เคียงคว้าปาเกต้า

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ออกายืนยันว่า แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวในการคว้า ลูคัส ปาเกต้า ในตอนนี้ หลังมีรายงานว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์จากทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก

เดลี่ เมล เปิดเผยในสัปดาห์นี้ว่า ปาเกต้า มีค่าฉีกสัญญาที่ 85 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์หน้า และ เวสต์แฮม ก็ปฏิเสธการพิจารณาข้อเสนอของ ซิตี้ ที่ตัวเลขต่ำกว่านั้นในทันที

ปาเกต้า สนใจที่จะย้ายทีม แต่ มอยส์ กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ว่า "ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้คือเราได้รับข้อเสนอจาก ซิตี้ แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรใกล้เคียงกับการประเมินมูลค่าของเราเลย"

ปาเกต้า มีคิวลงเล่นให้ ขุนค้อน ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกที่จะพบกับ บอร์นมัธ วันเสาร์ โดยเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมของ มอยส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังทีมคว้าแชมป์คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่กรุงปราก

เวสต์แฮม เพิ่งขาย เดแคลน ไรซ์ ในราคา 105 ล้านปอนด์ และตั้งแต่นั้นมาพวกเขาก็โฟกัสไปที่การเสริมทัพ แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับการรั้ง ปาเกต้า เอาไว้ก็ตามหาก เรือใบ กลับมาพร้อมข้อเสนอที่ดีกว่าเดิม

เดอะ แฮมเมอร์ส ได้เซ็นสัญญา เอ็ดซอน อัลวาเรซ มาแล้วในราคา 35 ล้านปอนด์ จาก อาแจ็กซ์ และกำลังจะประกาศคว้าตัว เจมส์ วอร์ด-เพราส์ จาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในราคา 30 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ มอยส์ ยังคงทำงานเพื่อนโน้มน้าวให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ย้ายมา เวสต์แฮม หลังจากตกลงค่าตัว 30 ล้านปอนด์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด