:::     :::

สื่ออ้างเนย์มาร์โอเคสัญญา2ปีกับบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ มีโอกาสหวนคืน บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว

โฆเซ่ อัลบาเรซ ผู้สื่อข่าวของ 'เอล ชีริงกีโต้' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า และ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ บรรลุข้อตกลงร่วมกันด้วยสัญญา 2 ปี รับค่าจ้างซีซั่นละ 13 ล้านยูโรบวกโบนัส โดยมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีกหนึ่งปี หากกองหน้าชาวบราซิเลียนสามารถแยกทางกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เนย์มาร์ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ และสโมสรฝรั่งเศสกำลังหาทางปล่อยกองหน้าวัย 31 ปีย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้และมีแนวโน้มว่าทั้งสองฝ่ายอาจหาทางยกเลิกสัญญาของกองหน้าชาวบราซิเลียน

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ต้องการดึง เนย์มาร์ กลับมาที่ คัมป์ นู อีกครั้ง หลังพลาดหวังในการเซ็นสัญญากับ ลีโอเนล เมสซี่ เนื่องจากประธานบาร์ซ่าเชื่อว่า เนย์มาร์ จะสามารถช่วยดึงดูดผู้สนับสนุนมาสู่สโมสรในอนาคต แต่ ชาบี เอร์นานเดซ ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดดังกล่าวเพราะเทรนเนอร์วัย 43 ปีมองว่ากองหน้าชาวบราซิเลียนอาจเข้ามาสร้างความปั่นป่วนให้ห้องแต่งตัวของนักเตะ

นอกจากนี้ยังมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาทางการเงินของสโมสรที่ยังต้องปฏิบัติตามกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ ลา ลีกา อย่างเคร่งครัดในการปรับลดเพดานเงินเดือนขนานใหญ่ รวมถึงรายได้จากค่าตั๋วเข้าชมเกมที่ลดลงเนื่องจากต้องย้ายมาเล่นกันที่สนาม โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค ระหว่าง คัมป์ นู กำลังปิดปรับปรุงครั้งใหญ่

อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ จะหวนคืน คัมป์ นู ได้ก็ต่อเมื่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมยกเลิกสัญญากับนักเตะเพื่อเปิดทางให้กองหน้าวัย 31 ปีย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ต้องทำการขายนักเตะอีก 1-2 คนเพื่อเปิดพื้นที่ในเพดานเงินเดือนสำหรับการเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวบราซิเลียนด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด