:::     :::

แม็กไกวร์คิดหนักซบค้อนยังบู๊นัดเปิดผีได้

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
2,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังอยู่ในข่ายมีส่วนร่วมในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดฤดูกาลกับ วูล์ฟส์ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในคืนวันจันทร์ แม้ว่าสโมสรจะตอบรับข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ จาก เวสต์แฮม แล้ว

แม็กไกวร์ กำลังครุ่นคิดอย่างหนักในการย้ายไปลอนดอน สเตเดี้ยม หลังจากมีสถานะตามหลัง ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

ยูไนเต็ด มีข่าวกับการหาตัวแทน แม็กไกวร์ มากมาย รวมถึงยังสามารถเสนอสัญญาให้กับ จอนนี่ อีแวนส์ ที่กลับมายังสโมสรในข้อตกลงระยะสั้น

ยังคงเป็นที่จับตาดูต่อไปว่า แม็กไกวร์ จะออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่หลังจากช่วงเวลา 4 ปี แต่พอ เอริก เทน ฮาก ถูกถามว่าดาวเตะวัย 30 ปี พร้อมสำหรับเกมกับ วูล์ฟส์ หรือไม่ เขาตอบว่า "แน่นอน!"

เทน ฮาก ทำทีมออกสตาร์ทซีซั่นก่อนแย่มาก เมื่อ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ ไบรท์ตัน ในนัดเปิดสนาม และจากนั้นก็พ่าย เบรนท์ฟอร์ด 0-4

แต่หลังจากการเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์, อ็องเดร โอนาน่า และ เมสัน เมาท์ ในซัมเมอร์นี้ เทน ฮาก ก็มั่นใจว่าทีมของเขาอยู่ในสภาพที่ดีขึ้นมาก

"อย่างแรกเลย คุณไม่สามารถเปรียบเทียบฤดูกาลที่ต่างกันได้ แต่ผมคิดว่าเราไปไกลกว่าฤดูกาลที่แล้วมาก" เขากล่าวเสริม

"เรามีปรีซีซั่นที่ดีมาก ระดับความฟิตดีมาก เราอยู่ในระดับที่ดีจริงๆ และผมคิดว่าระดับของผลงานของเราในปรีซีซั่นก็อยู่ในระดับที่สูงเช่นกัน"

"เรามีความมั่นใจมาก แต่ผมอยากจะบอกว่าปรีซีซั่นมันไม่ได้พูดอะไร มันเป็นเกมอุ่นเครื่อง แม้ว่าผมจะไม่เคยเล่นเกมอุ่นเครื่องก็ตาม"

"ในลีก การเก็บแต้มมันเป็นแนวทางที่แตกต่างออกไปสำหรับทั้งสองทีม"

"เราพร้อมแล้วที่จะสู้ ทีมนี้เต็มไปด้วยพลัง และเราทำงานได้ดีมากในช่วงปรีซีซั่น และเราจะทำมันให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด