:::     :::

ซิมม่อนส์ปรับมาเล่นเซฟตี้คาร์ดินาลส์

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แกนน่อน เฮดโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ทำตามการร้องขอของ ไอเซ่ห์ ซิมม่อนส์ ที่ต้องการย้ายจากไลน์แบ็กเกอร์มาเล่นเซฟตี้

ไอเซ่ห์ ซิมม่อนส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าเขายอมรับการปรับมาเล่นตำแหน่งเซฟตี้ที่รู้สึกถึงการเป็นอิสระมากขึ้นเล็กน้อย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คาร์ดินาลส์ เลือก ซิมม่อนส์ จาก เคลมสัน เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 8 คลาส 2020 หลังผ่านไป 3 ฤดูกาลที่ อริโซน่า ตอนนี้ โจนาธาน แกนน่อน เฮดโค้ชคนใหม่ตัดสินใจโยก ซิมม่อนส์ จากไลน์แบ็กเกอร์มาเล่นตำแหน่งเซฟตี้ตามการร้องขอของผู้เล่น

'ผมบอกพวกเขาว่าผมไม่ต้องการเล่นไลน์แบ็กเกอร์' ซิมม่อนส์ กล่าว 'ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้นที่ได้กลับไปทำสิ่งที่เคยทำมาในอดีต'

ซิมม่อนส์ เริ่มต้นเล่นระดับมหาวิทยาลัยที่ เคลมสัน ในตำแหน่งเซฟตี้ จากนั้นเขาย้ายมาเล่นไลน์แบ็กเกอร์จนกระทั่งประสบความสำเร็จ ซึ่งมาจากการผสมผสานที่ลงตัวของรูปร่างและความเร็วของเขา ทว่า ซิมม่อนส์ ไม่ประสบความสำเร็จเท่าเดิมในเอ็นเอฟแอล และเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชคนใหม่ เขาจึงสบโอกาสขอเปลี่ยนตำแหน่งการเล่นมาเป็นเซฟตี้ 

'ถ้าพวกเขามาที่นี่แล้วพูดว่า 'คุณจะเป็น ไมค์ ไลน์แบ็กเกอร์' ผมจะทำมันให้สุดความสามารถ' ซิมม่อนส์ กล่าว 'ผมคิดว่าพวกเขาเข้าใจว่านั่นอาจเป็นตำแหน่งที่ผมควรจะอยู่ที่นั่น และผมดีใจที่พวกเขาปล่อยให้ผมเข้ามาและล็อคตำแหน่งเดียว'

มันชัดเจนว่า ซิมม่อนส์ ไม่เหมือนเซฟตี้ส่วนใหญ่ ด้วยรูปร่าง 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 238 ปอนด์ เขาตัวใหญ่กว่าดีเฟนซีฟแบ็คทั่วไป แต่ด้วยความเร็วระดับปีกนอกทำให้เขาสามารถเติมเต็มบทบาทนั้นได้อย่างโดดเด่น 

ช่วง 2-3 ฤดูกาลแรกในอริโซน่า, ซิมม่อนส์ ทำ 4 อินเตอร์เซปน์ (หนึ่งในนั้นวิ่งย้อนทำทัชดาวน์), ปัดบอล 16 ครั้งและทำให้คู่แข่งเสีย 7 ฟัมเบิ้ล เขาทำแบบนั้นในขณะที่เล่นไลน์แบ็กเกอร์ และอาจจบลงด้วยความประทับใจมากขึ้นหากย้ายมาเล่นเซฟตี้ 

คาร์ดินาลส์ ปฏิเสธการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ ซิมม่อนส์ ดังนั้นการลงเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 4 จึงมีความสำคัญต่ออนาคตของเขาและมันจึงเป็นเรื่องดีที่สุดที่เขาจะลงเล่นในตำแหน่งที่สร้างความมั่นใจให้ตัวเองมากสุด 

'เขาไว้ใจได้ที่นั่น ซึ่งเป็นคุณลักษณะแรกของเซฟตี้สำหรับผม' แกนน่อน กล่าวถึง ซิมม่อนส์ 'เขาอยู่ในจุดที่ถูกต้องตลอดเวลา เขามีหน่วยก้านดีและมีความสามารถในการตีบางอย่าง ความสามารถในการครอบคลุมพื้นที่เล็กน้อย ความสามารถในการโจมตีของเขา หนทางยังอีกยาวไกล แต่ผมชอบที่ที่เขาอยู่'

ซิมม่อนส์ ไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียวของ คาร์ดินาลส์ ที่เปลี่ยนบทบาท หลัง เซเว่น คอลลิ่นส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ย้ายจากอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์มาเล่นตำแหน่ง 'เอ็ดจ์-รัชเชอร์' ในซีซั่น 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด