:::     :::

ชาบียอมรับเคตาเฟ่เป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยาก

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า จะต้องเล่นด้วยฟอร์มดีที่สุดสำหรับการเผชิญหน้ากับ เคตาเฟ่ วันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทีมอาซูลกราน่าจะต้องเล่นให้ดีที่สุดในการเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่เล่นด้วยยากอย่าง เคตาเฟ่ ในเกมเปิดซีซั่นฟุตบอลลีกเมืองกระทิงวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราเสริมความแข็งแกร่งได้ดี ทีมเล่นได้ดี เราคาดหวังถึงผู้เล่น 5 คนในเกมป้องกันสำหรับการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่ยากมาก เราจะมีการแข่งขันที่ซับซ้อนมากและเราจะต้องทำให้ดีที่สุด'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสนใจในตัว เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ ที่มีข่าวอ้างว่ากองหน้าชาวบราซิเลียนตกลงสัญญา 2 ปีกับสโมสรและรับค่าจ้างซีซั่นละ 13 ล้านยูโร ชาบี ปฏิเสธการคาดเดาถึงเรื่องดังกล่าว

'เรามีสมาธิกับเกมในวันพรุ่งนี้ เรากำลังดำเนินการลงทะเบียนนักเตะ เราไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอื่น เรามีสมาธิกับเกมวันพรุ่งนี้'

'ตลาดนักเตะจะมีไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม วันพรุ่งนี้คือ เคตาเฟ่ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ ผมไม่ได้พูดถึงตลาดนักเตะ'

เมื่อถูกถามถึงการลงทะเบียนนักเตะ ชาบี กล่าวว่า 'สโมสรกำลังทำงานหนักมาก เรามองโลกในแง่ดี เราจะพยายามลงทะเบียนนักเตะส่วนใหญ่'

'ผมมั่นใจ 90 เปอร์เซ็นต์ว่าทุกคนจะลงทะเบียนสำหรับวันพรุ่งนี้ ผมรู้เกี่ยวกับทีมที่จะออกสตาร์ทในวันพรุ่งนี้ไม่มากก็น้อย'

ขณะเดียวกัน ชาบี ยังยืนยันว่าเขามีความสุขในการทำงานร่วมกับ อันซู ฟาตี แต่ก็ไม่ปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ของแนวรุกวัย 20 ปีเช่นกัน

'ตลาดนักเตะมีถึงวันที่ 31 สิงหาคม ผมมีความสุขกับ อันซู ผมไม่รู้ว่าทำไมคุณถึงบอกว่าผมไม่บังคับเขา เราจะดูว่าเขาจะอยู่ต่อหรือไม่ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้'

บาร์เซโลน่า ยังคงอยู่ในตลาดนักเตะเพื่อมองหาแบ็กขวาและมิดฟิลด์เพิ่มเติมอีกตำแหน่งละคน ซึ่ง ชาบี กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'เราต้องการทั้งคู่ เราเสริมความแข็งแกร่งได้ดีกับ กุนโดอาน เราได้ อับเด กลับมา เรามีนักเตะที่สามารถเล่นเกมรุกได้ แต่เรายังต้องการทั้งสองตำแหน่ง นักเตะที่สามารถเล่นได้ทั้งปีกและข้างใน'

เมื่อถูกถามว่าเขาชื่นชอบแบ็กขวาที่เน้นเกมรุกหรือถนัดเกมรับมากกว่ากัน ชาบี ตอบว่า 'พวกเรารู้ถึงสำคัญความสำคัญของผมเป็นอย่างดี และเราจะร่วมกันตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด