:::     :::

ซามาร์ชิชไปงูดีลล่มแล้วจากครอบครัว

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การย้ายทีมของ ลาซาร์ ซามาร์ชิช จาก อูดิเนเซ่ ไปยัง อินเตอร์ มิลาน ถูกรายงานว่าล่มลงแล้ว เพราะครอบครัวของนักเตะดันไปเรียกเงินเพิ่มจากที่ตกลงกันไว้

ทีแรกดูเหมือนว่าข้อตกลงจะเสร็จสิ้นมาหลายสัปดาห์แล้ว โดยทุกอย่างคลี่คลาย เมื่อ ซามาร์ชิช จะย้ายมายัง งูใหญ่ ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร บวกกับการที่ โจวานนี่ ฟับเบียน ย้ายสวนทางไปยัง อูดิเนเซ่

นอกจากนี้ พลพรรค เนรัซซูรี่ ยังใส่เงื่อนไขซื้อกลับในตัว ฟับเบียน เอาไว้ด้วยในราคา 12 ล้านยูโรในซัมเมอร์หน้า และ 15 ล้านยูโรในซัมเมอร์ ปี 2025

ทุกอย่างหยุดชะงักลงหลังจาก ซามาร์ชิช เสร็จสิ้นการตรวจร่างกายในสัปดาห์นี้ เนื่องจากพ่อของเขาและสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัวเดินทางมายังเมืองมิลานเพื่อเรียกร้องค่าคอมมิชชั่นและค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นอย่างกระทันหัน

มีความสับสนอย่างมาก ในขณะที่สื่อบางแหล่งอ้างว่า ราฟาเอล ปิเมนต้า ที่เจรจาการย้ายทีมทั้งหมดถูกแทนที่โดยพ่อของ ซามาร์ชิช แต่แหล่งข่าวอื่นๆ ยืนยันว่า ปิเมนต้า ไม่เคยได้รับการว่าจ้างอย่างเป็นทางการ และที่ทำไปเพราะช่วยเหลือเขาเท่านั้น

ไม่ว่าความเป็นจริงของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ข้อเท็จจริงก็คือ อินเตอร์ ปฏิเสธที่จะขยับเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ และยังปฏิเสธความพยายามของครอบครัว ซามาร์ชิช ที่จะจัดประชุมอีกคร้ัง เนื่องจากพวกเขามั่นใจว่าข้อตกลงดังกล่าวสิ้นสุดลงแล้ว

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า ซามาร์ชิช กลับไปที่ อูดิเนเซ่ หลังจากหนึ่งสัปดาห์ในเมืองมิลาน ซึ่งบ่งชี้ว่าข้อตกลงล่มลงแล้ว

ตอนนี้ดูเหมือนว่า ฟับเบียน จะยังคงไปที่ อูดิเนเซ่ แต่จะเป็นดีลแยกกับ ซามาร์ชิช

เวสต์แฮม, มิลาน, นาโปลี และ ยูเวนตุส ก็สนใจในตัวดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียที่มีมูลค่า 25 ล้านยูโรเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด