:::     :::

'จานนีส'ยอมรับร่างกายไม่พร้อมเล่นเวิลด์คัพ

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนีส อันเทโทคุนโป้ ยอมรับว่าสภาพร่างกายของเขาไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นทัวร์นาเมนต์สำคัญระดับ ฟีบ้า เวิลด์ คัพ

จานนีส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ มิลวอกี้ บัคส์ ยอมรับว่าสภาพร่างกายของเขาไม่พร้อมลงเล่นกับทีมชาติกรีซในรายการ ฟีบ้า เวิลด์ คัพ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ หลังการพิจารณาร่วมกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์หลายครั้ง ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อันเทโทคุนโป้ ผ่าตัดทำความสะอาดเข่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีคาดหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับการลงเล่นรายการ ฟีบ้า เวิลด์ คัพ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ที่ กรีซ อยู่กลุ่ม ซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, นิวซีแลนด์ และ จอร์แดน แต่ท้ายที่สุด จานนีส เป็นผู้เล่นดาวดังจากเอ็นบีเออีกรายที่พลาดทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ นิโกล่า โยกิช ของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และ โจเอล เอ็มบีด ของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 

'ตั้งแต่จบฤดูกาลเอ็นบีเอของผม ผมได้ผลักดันร่างกายตัวเองจนถึงขีดจำกัดเพื่อเป็นผู้เล่นที่ผมต้องการช่วยทีมของผมบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ แต่หลังจากการทำงานหลายเดือนและประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์หลายครั้ง มันเป็นที่ชัดเจนว่า ผมไม่พร้อมจะแข่งขันในระดับที่ต้องเข้าร่วมรายการ เวิลด์ คัพ' อันเทโทคุนโป้ กล่าว

อันเทโทคุนโป้ ทำเฉลี่ย 29.3 คะแนน, 8.8 รีบาวน์ด และ 4.7 แอสซิสต์ต่อเกมในรายการ ยูโร บาสเกต ที่เขานำกรีซคว้าอันดับ 5 จากทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด