:::     :::

สิงห์ส่อแววตอกย้ำชัยเหนือหงส์แย่งลาเวีย

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
1,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ใกล้ตอกย้ำชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ในการคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย ต่อจาก มอยเซส ไกเซโด้

เชลซี จะเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกทำศึกใหญ่กับ ลิเวอร์พูล ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์นี้ ไม่เพียงแค่การต่อสู้ในสนามเท่านั้น แต่ทั้งสองสโมสรยังทำศึกนอกสนามในการแย่งชิงสองกองกลางเนื้อหอม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี กำลังจะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในการเซ็นสัญญากับ ไกเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ด้วยค่าตัวที่จะกลายเป็นสถิติการซื้อขายแพงสุดของอังกฤษ 115 ล้านปอนด์ และมีแนวโน้มว่าจะตอกย้ำชัยชนะอีกในการคว้าตัว ลาเวีย

รายงานข่าวระบุว่า ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ยังไม่มีฝ่ายใดบรรลุข้อตกลงกับทาง เซาธ์แฮมป์ตัน ในการเจรจาค่าตัวของ ลาเวีย แต่ตอนนี้ สิงโตน้ำเงินคราม มีแนวโน้มที่ดี ใกล้ที่จะตกลงค่าตัวได้แล้ว คาดข้อเสนออยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ มากกว่าที่ เดอะ เซนต์ส ตั้งราคาเอาไว้ 50 ล้านปอนด์

ส่วนเรื่องข้อตกลงส่วนตัว คาดว่าไม่มีปัญหาใดๆ ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล เพราะ ลาเวีย ปรารถนาที่จะอำลา เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อลงเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปอยู่แล้ว

ทั้งนี้ ลาเวีย มีชื่อเป็นตัวสำรองและไม่ได้ลงสนามในเกมแรกของฤดูกาล ขณะที่เกมสองกองกลางทีมชาติเบลเยียมไม่มีชื่ออยู่ในทีม หลังจาก รัสเซลล์ มาร์ติน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ตัดชื่อเพราะไม่มีสมาธิลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด