:::     :::

คันนิงแฮมแฮปปี้ลงเล่นเกมปรีซีซั่นกับเพเทรียตส์

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค คันนิงแฮม ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

แมลิค คันนิงแฮม ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มีความสุขที่ได้มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดแรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังลงมาขว้างคอมพลีต 3 จาก 4 ครั้ง ระยะ 19 หลาและยังถือบอลวิ่งอีก 5 ครั้ง ระยะ 34 หลา ซึ่งรวมถึงการวิ่งทำสกอร์ระยะ 9 หลาด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'มันรู้สึกดี ผมหมายถึงผู้เล่นที่แข็งแกร่ง ผมเล่นเป็นทีม ดังนั้นไม่ว่าโค้ชต้องการให้ผมทำอะไร ผมจะทำเพื่อทีม' คันนิงแฮม กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น โค้ชบอกให้ผมลงไปเล่นควอร์เตอร์แบ็ก และเราไม่มีทัชดาวน์ ผมเลยบอก โอ-ไลน์ ทั้งกลุ่มว่าเราจะลงไปทำคะแนน และนั่นคือสิ่งที่เราทำ'

ความสามารถของ คันนิงแฮม ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ หลังการลงเล่นกับ หลุยส์วิลล์ ในช่วงปี 2017-2022 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะฉายแววเด่นในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกช่วงปรีซีซั่นและพรสวรรค์ของเขาได้ขับเคลื่อนทีมบุก เพเทรียตส์ จนนำไปสู่ทัชดาวน์เดียวของเกม

นิว อิงแลนด์ มีควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มอีก 2 คนในบัญชีรายชื่อทั้ง แม็ค โจนส์ และ เบลี่ย์ แซ็ปปี้ ซึ่งต่างมีจุดเริ่มต้นที่ดีในเส้นทางอาชีพ แต่ โจนส์ ไม่มีส่วนร่วมในเกมกับ เท็กแซนส์ ขณะที่ แซ็ปปี้ ได้โอกาสลงเล่นจำนวนมาก ส่วน เทรซ แม็คซอร์ลี่ย์ ผู้เล่นประสบการณ์ 4 ปีก็อยู่ในบัญชีรายชื่อเช่นเดียวกันและอาจต้องต่อสู้กับ คันนิงแฮม เพื่ออยู่ในทีมต่อไป

ในขณะที่ คันนิงแฮม ยังคงทำงานทั้งในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กและปีกนอกเหมือนที่เฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค เคยใช้งาน จูเลียน เอเดลแมน ก่อนหน้านี้ที่เขาขว้างบอลเป็นครั้งคราวในช่วงอาชีพ 11 ปีใน นิว อิงแลนด์

'มันยากหรือไม่?' คันนิงแฮมกล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการจัดการกับหน้าที่ทั้งสองตำแหน่ง 'ไม่, ผมรู้สึกว่าผมเป็นเด็กฉลาดและฉลาดมาก และโค้ชทำงานร่วมกับผมได้ดี อธิบายมัน ทำลายมัน ช่วยให้ผมเรียนรู้ทั้ง ควอร์เตอร์แบ็กและปีกนอก คนพวกนั้นไม่มีอะไรนอกจากช่วยผม ดังนั้นผมจึงขอบคุณพวกเขามาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด