:::     :::

ซีอีโอบาเยิร์นชมเลวี่มีความเป็นมิตรเกินคาด

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน-คริสเตียน ดรีเซน (ขวา) ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชม แดเนียล เลวี่ (ซ้าย) ประธาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส มีความเป็นมิตรมากระหว่างการเจรจาระหว่างสองสโมสร

ยาน-คริสเตียน ดรีเซน ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยถึงการเจรจากับ แดเนียล เลวี่ เพื่อปิดดีล แฮร์รี่ เคน ดำเนินไปด้วยความยากลำบาก แต่ประธานทีมไก่เดือยทองค่อนข้างเป็นมิตรเช่นกัน ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เลวี่ ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเจรจาที่พูดคุยด้วยยากคนหนึ่งของวงการลูกหนัง ซึ่ง ดรีเซน ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค รู้ซึ้งเป็นอย่างดีระหว่างการพูดคุยเพื่อดึง เคน มาเสริมแนวรุก ก่อนทีมเสือใต้จะยอมจ่ายเงินเบื้องต้น 100 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 20 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญาเพียงปีเดียวก็ตาม แต่ถึงกระนั้นซีอีโอทีมยักษ์ใหญ่แคว้นบาวาเรียยังกล่าวชม เลวี่ ว่ามีความเป็นมิตรมากกว่าที่คิด

'แดเนียล กับผมได้รู้จักกันมากขึ้น ผมสามารถพูดแบบนั้นได้ เขาเป็นคนที่เป็นมิตรมาก แต่เขารู้ว่าเขาต้องการอะไร คนสองคนมาพบกันซึ่งต่างก็รู้ว่าพวกเขาต้องการอะไร ผมสัญญากับเขาว่าผมติดค้างอาหารมื้อค่ำในลอนดอน ผมจะให้เกียรติเรื่องนั้น' ดรีเซน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด