:::     :::

หลายยักษ์ยุโรปเมินเนย์มาร์บีบเลือกอัลฮิลาล

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กลายเป็นกองหน้าที่หลายสโมสรยุโรปไม่ต้องการ จนต้องตัดสินใจเลือก อัล ฮิลาล ในลีกซาอุดิอาระเบีย

อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า บรรดาสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด ต่างปฏิเสธโอกาสคว้าตัว เนย์มาร์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ด้วยเหตุผลหลายประการ ทำให้กองหน้าทีมชาติบราซิลไม่มีตัวเลือกในการตัดสินใจ

รายงานข่าวระบุว่า มีเพียงสโมสรยุโรปทีมเดียวเท่านั้นที่แสดงความสนใจ เนย์มาร์ นั่นก็คือสโมสรเก่า บาร์เซโลน่า แต่ด้วยปัญหาทางการเงิน และการลงทะเบียนนักเตะลงเล่นในลาลีกา กลายเป็นอุปสรรคสำคัญ เช่นเดียวกับข้อเสนอยืมตัว ก็ไม่ได้รับการยอมรับจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ด้วย

นั่นทำให้ เนย์มาร์ แทบจะเหลือตัวเลือกเพียงไม่กี่ทางเท่านั้น จึงตัดสินใจตอบรับข้อเสนอของ อัล ฮิลาล สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ที่มีความเพรียบพร้อมทางการเงิน ทั้งเรื่องค่าตัวที่จ่ายให้ เปแอสเช 90 ล้านยูโร รวมส่วนเสริมอาจแตะหลัก 100 ล้านยูโร และค่าจ้างที่มีมูลค่ารวมสูงถึง 160-200 ล้านยูโรในสัญญาระยะเวลา 2 ปี

การย้ายไป อัล ฮิลาล จึงถือเป็นผลดีสำหรับทุกฝ่าย เพราะ เปแอสเช ก็ปรารถนาที่จะขาย เนย์มาร์ ให้ได้ราคาที่น่าพอใจอยู่แล้ว เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเทรนเนอร์คนใหม่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ และต้องการตัดภาระค่าจ้างมหาศาล 30 ล้านยูโรต่อปี ในสัญญาที่เหลืออายุอีก 2 ปีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด