:::     :::

ผอ.นักบุญอัปเดตสถานกาณ์ล่าสุดลาเวีย

วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566
442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซาธ์แฮมป์ตัน คาดว่า เชลซี จะเข้าวินคว้าตัว โรมีโอ ลาเวีย แม้ก่อนหน้านี้สโมสรจะตอบรับข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ไปแล้วก็ตาม

ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกต่อสู้กันเพื่อเซ็นสัญญากับ ลาเวีย ซึ่งแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อฤดูกาลทื่แล้ว แม้ นักบุญ จะตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพ

ลิเวอร์พูล พลาดเป้าหมายอย่าง มอยเสส ไกเซโด้ ให้กับ เชลซี ไปแล้ว และอาจทำแบบเดียวกันอีกครั้งกับ ลาเวีย ที่ใกล้มายังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เต็มที

ไบรท์ตัน ตอบรับข้อเสนอ 111 ล้านปอนด์จาก ลิเวอร์พูล สำหรับ ไกเซโด้ ไปแล้ว แต่ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์กลับปฏิเสธทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และลงเอยด้วยการย้ายไป เชลซี ในราคา 115 ล้านปอนด์

วิลค็อกซ์ ยืนยันว่า นักบุญ ได้ตอมรับข้อเสนอของ หงส์แดง สำหรับ ลาเวีย แล้ว แต่เขาเชื่อว่า เชลซี เป็นตัวเต็งที่จะคว้าดาวเตะวัย 19 ปี ไปครอง

ผู้อำนวยการกีฬา เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวกับ บีบีซี โซเลนท์ แฟน ฟอรัม ที่เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันอังคารว่า "เป็นที่ทราบกันดีว่าเราได้รับความสนใจอย่างมากในตัว โรมีโอ เรามีข้อเสนอที่เราตอบรับจาก ลิเวอร์พูล แล้ว"

"จากนั้น เชลซี ก็มาบนโต๊ะ ตอนนี้เรากำลังเจรจากับ เชลซี อยู่ มันเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งยากสำหรับ โรมีโอ แต่ผมมั่นใจว่าบางอย่างจะเสร็จในสัปดาห์หน้าหรือราวนั้นหรือในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เลย"

"ผมคิดว่าเมื่อเราดูความสำเร็จของ โรมีโอ ที่นี่ ผมคิดว่าพวกเราทุกคนที่นี่คงไม่อยากเสียเขาไป แต่ความจริงก็คือ เราอยู่ในแชมเปี้ยนชิพ และเราจำเป็นต้องลงทุนใหม่ และด้วยการที่เราซื้อ เช ชาร์ลส์ เราจึงมีคนอื่นๆ ก็หวังจะทำได้เช่นเดียวกัน"

"ขอให้ โรมีโอ โชคดี มันอาจยังไม่เรียบร้อย แต่เราคาดว่าในอีกไม่กี่วันข้างหน้ามันจะสมบูรณ์"

สำหรับ ลาเวีย ลงเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไป 34 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ ในปี 2020 โดยดาวรุ่งประเดิมทีมชาติเบลเยียมชุดใหญ่ไปเมื่อต้นปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด