:::     :::

ฟุตซอลหญิงร่วมสายบาห์เรน-ทีมออสซี่

วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566
11,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลสาวไทย อยู่สายเอร่วมกับ บาห์เรน และ แคปปิตอล ทีมจากออสเตรเลีย ส่วนสายบี ญี่ปุ่น ,จีน และ อินโดนีเซีย ศึก NSDF Women's Futsal Championship 2023 วันที่ 3-9 กันยายน 2566 ที่ เทอร์มินอล 21 โคราช ด้าน "บิ๊กแดง" พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี ตั้งเป้าป้องกันแชมป์ สั่งนักเตะรักษาระเบียบวินัย ขณะที่ "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือใหญ่ เผย สองทีมร่วมสายมีความแข็งแกร่งแต่เชื่อทีมจะทำผลงานได้ดี

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องเธียร์เตอร์ ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีพิธีการจับสลากแบ่งสายศึก NSDF Women's Futsal Championship 2023 ระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา 
พิธีการจับสลากแบ่งสายมี "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ,พลอากาศเอก สุรศักดิ์ มีมณี ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ,พลตำรวจตรี ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ,นาย กฤษดา สัจกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทีม  มาร่วมงาน 
โดยผลการจับสลากแบ่งสายออกมา
กลุ่มเอ : ไทย(อันดับ11โลก), บาห์เรน(อันดับ51โลก), แคปปิตอล ทีมจากออสเตรเลีย 
กลุ่มบี : ญี่ปุ่น(อันดับ10โลก) ,จีน(อันดับ27โลก) ,อินโดนีเซีย(อันดับ32โลก)
ภายหลังการจับสลากทางด้าน "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือใหญ่ เผยความรู้สึกหลังรู้ผลจับสลาก ว่า “ทัวร์นาเมนต์นี้ทีมที่เชิญมามีความแข็งแกร่งทั้งหมด ซึ่งทีมร่วมสายของเราอย่างบาห์เรนและแคปปิตอลฟุตบอลทีมจากออสเตรเลีย เป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งคู่ บาห์เรนเราอาจจะยังไม่เคยเจอแต่ก็ประมาทไม่ได้เพราะเขามีความแข็งแกร่งมาก ส่วนแคปปิตอลจากออสเตรเลียเราก็เจอในNSDFปีที่แล้วก็มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี ก็ต้องเตรียมทีมให้ดีในเรื่องของแทคติก”
“เป้าหมายก็หวังจะเข้าไปชิงชนะเลิศให้ได้ แต่ก็ต้องมองกันไปเป็นเกมต่อเกม สำคัญที่สุดคือต้องการที่จะคว้าแชมป์รายการนี้แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ เพราะทุกทีมมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง”
ขณะที่ "บิ๊กแดง" พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เผยว่า “เรามีดีกรีเป็นแชมป์เก่าของรายการนี้ แต่ละทีมที่มาร่วมแข่งขันมีความแข็งแกร่งมาก เพราะฉะนั้นเราจะประมาทไม่ได้ ก็ถือเป็นรายการที่ได้เตรียมทีมให้มีความพร้อมต่อเนื่องที่สุด แต่เป้าหมายก็คือต้องรักษาแชมป์ไว้ที่ประเทศไทยให้ได้ และได้กำชับให้ทางนักเตะทุกคนให้ดูแลร่างกายและรักษาระเบียบวินัยให้ดี”
โปรแกรมการแข่งขัน NSDF Women's Futsal Championship 2023 ถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube : Futsal Thailand- ฟุตซอลไทยแลนด์ ครบทุกคู่
วันที่ 3 กันยายน 2566 
เวลา 15.00 น. อินโดนีเซีย พบ ญี่ปุ่น
เวลา 17.30 น. แคปปิตอลทีมจากออสเตรเลีย  พบ ไทย
วันที่ 4 กันยายน 2566
เวลา 15.00 น. ญี่ปุ่น พบ จีน
เวลา 17.30 น. ไทย พบ บาห์เรน
วันที่ 5 กันยายน 2566
เวลา 15.00 น. จีน พบ อินโดนีเซีย
เวลา 17.30 น. บาห์เรน พบ แคปปิตอลทีมจากออสเตรเลีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด