:::     :::

แม็กไกวร์ไม่เคยตกลงค้อน-เชื่อยังมีอนาคตกับผี

วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566
3,279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัดสินใจปักหลักอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ คือเหตุผลหลักที่ทำให้ เวสต์แฮม ล้มแผนการคว้าตัว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม็กไกวร์ จะอยู่ในทีมของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาล 2023-24 เพราะยังรักสโมสรแห่งนี้ และเชื่อว่ายังมีโอกาสลงสนามและพิสูจน์ตัวเองในซีซั่นใหม่ที่มีหลายรายการรออยู่

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบรับข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม แต่ผ่านไปหลายวันก็ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ จาก แม็กไกวร์ จนสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนล้มแผนการคว้าตัวไปเรียบร้อยแล้ว

แม้บางแหล่งข่าวระบุว่ามีการตกลงสัญญาส่วนตัวกันได้แล้ว แต่แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนักเตะยืนยันกับ สกายสปอร์ต ว่ายังไม่มีการตอบรับหรือตกลงใดๆ ทั้งสิ้นระหว่างเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ กับ เดอะ แฮมเมอร์ส

แม็กไกวร์ ตกเป็นตัวเลือกเซนเตอร์แบ็กรองจาก ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และอาจรวมถึงแบ็กซ้าย ลุค ชอว์ ที่ฤดูกาลที่แล้วถูกเลือกใช้งานก่อนหน้า และสถานการณ์ของอดีตกองหลัง เลสเตอร์ เจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ก็ยังไม่มีทีท่าดีขึ้นจากผลงานในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ผ่านมา

เทน ฮาก ได้พูดคุยกับ แม็กไกวร์ ว่ามีสองทางเลือก คืออยู่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ก็ต้องย้ายออกไป ซึ่งนักเตะตัดสินใจเลือกอย่างแรก แม้เพิ่งถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมในซีซั่นใหม่ก็ตาม

อีกประเด็นที่ เดอะ การ์เดี้ยน รายงานก่อนหน้านี้คือเรื่องค่าจ้างที่ แม็กไกวร์ ได้ขึ้นเงินเดือนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผลมาจากการคว้าโควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ทำให้กองหลังวัย 30 ปี ไม่อยากไปรับค่าเหนื่อยที่ลดลงกับ เวสต์แฮม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด