:::     :::

อาร์เนายันย้ายมาอินเตอร์เพื่อคว้าแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาร์เนาโตวิช หวนคืนถิ่นเก่า อินเตอร์ มิลาน เพื่อนำทีมเนรัซซูร์รี่ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่ง

มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าวัย 34 ปีเปิดตัวฐานะแข้งใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน หลังย้ายมาจาก โบโลญญ่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด หากผ่านเงื่อนไขบางประการจะเป็นอ็อปชั่นบังคับซื้อมูลค่ารวม 10 ล้านยูโร พร้อมยืนยันว่าเขาหวนคืนถิ่น ซาน ซีโร่ อีกครั้งในรอบ 13 ปีเพื่อคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสร จากการเปิดเผยกับ อินเตอร์ทีวี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมมีความสุขมาก สำหรับผม ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เล่นให้ อินเตอร์ อีกครั้ง' กองหน้าวัย 34 ปีกล่าว 'ผมเริ่มต้นที่นี่เมื่อ 13 ปีที่แล้ว ในฐานะแฟนบอลมากกว่านักเตะ แต่ตอนนี้ผมมาที่นี่เพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์บางรายการ'

อาร์เนาโตวิช เคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดคว้าทริเปิ้ลแชมป์ภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในซีซั่น 2009-2010 ขณะที่อายุเพียง 20 ปีและย้ายมาจาก ทเวนเต้ ด้วยสัญญายืมตัวในขณะนั้น

เมื่อถูกถามว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่เขาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน กองหน้าชาวออสเตรียนตอบว่า 'เยอะมาก เมื่อ 13 ปีที่แล้ว ผมค่อนข้างหัวร้อน ไม่ค่อยมีสมาธิกับฟุตบอลมากนัก แต่ตอนนี้มันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผมมีครอบครัวและทุกอย่างสงบอย่างสมบูรณ์'

'ผมเติบโตในอิตาลีในฐานะแคแร็กเตอร์ ผมหวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี'

เมื่อถูกถามเพิ่มเติมว่าเขาจะนำคุณลักษณะใดมาสู่ทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้, อาร์เนาโตวิช ตอบว่า 'ผมคิดว่าเทคนิคของผมเป็นสิ่งที่สรุปได้ว่าผมแข็งแกร่ง แต่ท้ายที่สุดแล้วผมมาที่นี่เพื่อทำประตู และนั่นคือสิ่งที่ผมหวังว่าจะทำ'

'ผมมาที่นี่ อย่างที่ผมเคยพูดไปแล้ว เพราะผมต้องการคว้าแชมป์ และที่ อินเตอร์ คุณต้องคว้าแชมป์บางอย่าง ผมมาที่นี่เพื่อชูถ้วยรางวัล อีกครั้ง ผมมีความสุขจริงๆ'

'ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะลงสนามและเริ่มฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และท้ายที่สุดจะเริ่มต้นฤดูกาลในวันเสาร์ หวังว่าจะเริ่มต้นด้วยชัยชนะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด