:::     :::

แข้งเทพนำแชมป์ไดกิ้นตั้งโชว์ตึกทรูทาวเวอร์

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลองแชมป์! "บิ๊กขจร" นำทัพ "แข้งเทพ" ถ่ายภาพกับถ้วยแชมป์ไดกิ้น ตั้งโชว์ที่ทรู ทาวเวอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ส.ค. ก่อนนำไปหน้าสนามเกมเปิดบ้านดวล "กิเลนผยอง" 19 ส.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แรกของสโมสร ด้วยการเอาชนะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ครองแชมป์การแข่งขันรายการไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น 
ล่าสุด “บิ๊กขจร” นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมด้วย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำนักฟุตบอลแข้งเทพทั้งทีม เดินทางมาที่อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก เพื่อถ่ายรูปร่วมกับถ้วยแชมป์จากการแข่งขันรายการไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ซึ่งเป็นถ้วยแชมป์ใบแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีพนักงาน มาร่วมถ่ายรูปด้วยกันกับทัพนักเตะทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมด้วยโทรฟี่ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 กันอย่างเป็นจำนวนมาก 
พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกัน “A NEW JOURNEY TOGETHER” โดยถ้วยแชมป์รายการดังกล่าวนี้นำมาตั้งโชว์อยู่ที่ชั้นล๊อบบี้ อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก ในระหว่างวันที่ 15-18 สิงหาคมนี้ หลังจากนั้นสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะนำถ้วยแชมป์ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ไปโชว์ที่หน้าสนามทรู สเตเดียม (สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ในแมตช์แรกในบ้านของทีม ซึ่งเป็นแมตช์เดย์ที่ 2 ของศึกรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023/2024 โดยที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด 
สำหรับผลงานแมตย์เดย์แรกในศึกรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023/2024 ของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกถล่มทีมน้องใหม่ “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี 4-1 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีโปรแกรมในบ้านนัดแรกต้อนรับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 18.00 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด