:::     :::

'ต้า'เปรยดึงแนวรับเพิ่มหลังทิมเบอร์เดี้ยงยาว

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล พร้อมดึงผู้เล่นเกมรับมาร่วมทีมเพิ่มหลัง ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์บาดเจ็บหนักพักยาว

ทิมเบอร์ โชคร้ายบาดเจ็บหนักที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาจากเกมนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดเตรียมพักยาวหลายเดือน  

อาการบาดเจ็บของกองหลังคนใหม่กลายเป็นข่าวร้ายของปืนใหญ่ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ และ อาร์เตต้า ก็ไม่ปิดโอกาสความเป็นไปได้ที่จะดังแข้งมาเพิ่มอีกก่อนปิดตลาด

อาร์เตต้า กล่าวถึงการเสีย ทิมเบอร์ ตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาลว่า "เป็นความเสียหายอย่างมากโดยเฉพาะสำหรับเขาที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมและต้องมาบาดเจ็บซึ่งน่าผิดหวังอย่างมากสำหรับเขา"

"แน่นอนว่าเป็นความเสียหายสำหรับทีมด้วยเพราะเราดึงเขามาด้วยความตั้งใจชัดเจนและสิ่งที่เขามอบให้ทีมก็เป็นที่ประจักษ์ แต่เขาจะไม่ได้ทำแบบนั้นให้เราในฤดูกาลนี้"

"เราก็ต้องปรับตัว หลายสิ่งเกิดขึ้นแบบโชคไม่ดีและเราต้องเดินหน้าต่อไป เราต้องประเมินทางเลือกของเรา ใครคือนักเตะที่ดีที่สุดที่เรายังมีเพราะเป็นความท้าทายของเราในการเค้นฟอร์มที่เรามีอยู่ให้ออกมาให้ได้มากที่สุด"

"ผมประเมินคนที่ไม่ได้อยู่กับทีมไม่ได้ เราเปิดกว้างเสมอและเราต้องเปิดกว้างที่จะลงมือหากเกิดบางสิ่งซึ่งไม่ใช่เพียงแค่อาการเจ็บแต่รวมถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับตลาดนักเตะด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด