:::     :::

ค้างคาวเดินหน้าทาบ'ราฟามีร์'จากเซบีย่า

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนเซีย กำลังเร่งดำเนินการเพื่อดึง ราฟา มีร์ กองหน้าวัย 26 ปีมาจาก เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขเซ็นถาวร

'เรเลโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาเลนเซีย กำลังเจรจากับ เซบีย่า เพื่อดึง ราฟา มีร์ กองหน้าวัย 26 ปีมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด 

รูเบน บาราฆา เทรนเนอร์วัย 48 ปีกำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาแนวรุกทีมค้างคาว หลังการจากไปของ เอดินซอน กาวานี่ ขณะที่ มาร์กอส อันเดร กองหน้าชาวบราซิเลียนวัย 26 ปีกำลังจะอำลาถิ่นเมสตาย่าในไม่ช้า ดังนั้นจึงเหลือเฉพาะ อูโก้ ดูโร่ เป็นตัวเลือกเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า ราฟา มีร์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ บาเลนเซีย ในช่วงปี 2015-2018 เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆของ บาราฆา และทีมค้างคาวกำลังเจรจากับ เซบีย่า เพื่อดึงกองหน้าวัย 26 ปีมาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

บาเลนเซีย พร้อมจ่ายค่าจ้างทั้งหมดของ ราฟา มีร์ แต่การเจรจาระหว่างสองสโมสรล่าช้าเนื่องจาก เซบีย่า ต้องการค่ายืมตัว 2.6 ล้านยูโร แต่ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีมค้างคาวยังลังเลที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว ทว่าทั้งของทีมยังคงเจรจากันต่อไปเพื่อให้ได้ข้อสรุปโดยเร็วที่สุด 

ราฟา มีร์ ไม่อยู่ในแผนงานของ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ เทรนเนอร์ทีมเซบียาโน่ ดังนั้นการย้ายออกจากถิ่น 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' จึงสมเหตุสมผลสำหรับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียที่ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร โดยคาดว่าทีมค้างคาวคาดหวังว่าจะสามารถปิดดีลในอีกไม่กี่วันข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด