:::     :::

ยอร์คแนะแม็กไกวร์ยังไงก็ต้องหาทีมใหม่

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
2,403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าควรจะย้ายออกจากสโมสรจากสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

เซนเตอร์ทีมชาติอังกฤษถูกถอดจากตำแหน่งกัปตันทีมหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมากลายเป็นแค่ตัวสำรองในทีมของ เอริก เทน ฮาก ซึ่งเจ้าตัวเกือบย้ายไป เวสต์แฮม หลังจากทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้ แต่ว่าสุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นเนื่องจากตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันไม่ได้ แต่ในมุมมองของ ยอร์ค ชี้ว่า แม็กไกวร์ ก็ต้องย้ายทีม

ยอร์ค กล่าวกับ โอแอลบีจี ว่า "ผมไม่คิดว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะเป็นตัวเลือกของทีม ไม่ใช่เมื่อเขาต้องรู้สึกอับอายจากผู้จัดการทีมที่ออกมาพูดว่าจะต้องสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง"

"มันเป็นเรื่องของการเป็นผู้เล่นดีที่สุดในตำแหน่งของคุณที่สโมสร นั่นคือสิ่งที่เขาต้องตั้งเป้าเอาไว้ ความมั่นใจของเขาจะลดลงหลังจากที่โดนถอดปลอกแขนกัปตัน"

"ลองนึกภาพที่ว่า ลุค ชอว์ เล่นในตำแหน่งของคุณสิ ทั้งที่คุณอยู่ที่ม้านั่งสำรอง ลองนึกดูว่ามันส่งผลต่อความมั่นใจของคุณแค่ไหน, แม็กไกวร์ อาจมองต่างออกไปซึ่งเขาคิดแบบนั้นได้ แต่ผมคิดว่าเขาต้องย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด"

"ความเคารพในห้องแต่งตัวของเขาจะลดลง เขาคงอายกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ การที่ จอนนี่ อีแวนส์ เซ็นสัญญา 1 ปี มันบอกได้ทุกอย่างถึงความตั้งใจของ เอริก เทน ฮาก ที่มีต่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด