:::     :::

ช้างศึกยู23เร่งฟื้นร่างกายก่อนเจอบรูไน

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
4,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U23 เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนเจอบรูไน, ณัฐชา รับต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมสู้เตะวันเว้นวัน

วันที่ 18 สิงหาคม 2566 เวลา 1700 น. ที่สนาม IRPC ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง ที่จะพบกับ บรูโน
การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย หลังจากที่ทีมเพิ่งลงสนามเกมแรก และเอาชนะเมียนมา มา 3-0
ก่อนการฝึกซ้อม ณัฐชา พรมสมบูรณ์ กองกลางทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ก็รู้สึกดีใจครับที่ทีมชาติไทย เอาชนะในเกมแรกมาได้ แต่ก็มีหลายอย่างที่ต้องแก้ ทั้งในเกมรับ และเกมรุกที่ต้องจบสกอร์ได้ดีกว่านี้"
"สภาพความพร้อมที่ต้องเตะวันเว้นวันก็มีอาการล้า ก็ต้องพักผ่อนและรับประทานอาหารให้ดี เพื่อให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ เพราะเป็นบอลทัวร์นาเมนต์ ที่เราต้องพร้อมตลอดเวลา"
"ผมก็มั่นใจเพิ่มขึ้นเพราะเก็บชัยชนะเกมแรกมาได้ แต่ยังมีจุดที่ต้องแก้มากมาย เกมต่อไปกับบรูไน ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันและพยายามเก็บสามแต้มให้ได้อีกนัด ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับ" 
สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง พบกับ บรูไน ที่ ระยอง สเตเดียม วันที่ 19 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2
สำหรับ แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชม ซึ่งมีทั้งหมด 3 ราคา 100,200 และ 300 บาท ได้ที่  >>> https://www.thaiticketmajor.com/sport/aff-u23-championship-2023.html



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด