:::     :::

รีโก้กลับมาพักฟื้นที่บ้านอีก2-3เดือน

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รีโก้ พร้อมภรรยา อัลบา ซิลบา ออกจากโรงพยาบาลในเมืองเซบีย่า หลังนายทวารวัย 29 ปีพักรักษาตัวนาน 82 วัน

เซร์คิโอ รีโก้ นายทวารวัย 29 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกจากโรงพยาบาลที่เมืองเซบีย่าพร้อมกับภรรยาของเขา อัลบา ซิลบา หลังใช้เวลาพักรักษาตัวนานถึง 82 วัน ก่อนจะฟื้นฟูร่างกายต่อที่บ้านอีกราว 2-3 เดือน ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

รีโก้ ประสบอุบัติเหตุจากการขี่ม้าใกล้กับเมืองอูเอลบาส่งผลให้นายทวารวัย 29 ปีได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะรุนแรง เขาถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเซบีย่า บ้านเกิดของเขาและเข้ารับการรับการผ่าตัดสมองหลายครั้งและใช้เวลาในห้องไอซียูนานกว่าหนึ่งเดือน ก่อนจะพักฟื้นเป็นเวลา 82 วันจนกระทั่งแพทย์อนุญาตให้ไปฟื้นฟูร่างกายต่อที่บ้าน 

'ผมรู้สึกค่อนข้างดี แม้ว่าโรคหลอดเลือดโป่งพองจะไม่อยู่ภายใต้การควบคุมอย่างสมบูรณ์ แต่ผมต้องสงบสติอารมณ์อีกราว 2-3 เดือนเพื่อพักฟื้นที่บ้าน ขอบคุณพระเจ้าหลังจากผ่านไปนาน'

'พวกเขาบอกว่าสมองนั้นเป็นสิ่งฉลาดล้ำและจะลบเหตุการณ์ประเภทนั้นทั้งหมด มันเป็นความฝัน ผมตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลและขอบคุณพระเจ้าที่ผมได้ออกมาในวันนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้น มีความสุข และขอบคุณมาก'

'ผมขอบคุณภรรยาผม ครอบครัวผม และทุกคนที่อยู่ที่นี่ เธอใช้เวลากับผม 20 ชั่วโมงต่อวัน ผมรู้สึกขอบคุณมากและหากไม่มีการสนับสนุนจากคุณ มันคงเป็นไปไม่ได้'

รีโก้ ยังกล่าวขอบคุณแฟน สื่อมวลชนและวงการฟุตบอลที่ให้การสนับสนุนและให้ความเคารพเสมอมา

'ผมอยากจะพูด 2-3 คำ เหนือสิ่งอื่นใด เพื่อขอบคุณสำหรับความเคารพที่คุณมีต่อครอบครัวผม เหนือสิ่งอื่นใด ภรรยาของผม ต่อโลกของฟุตบอล ทั้ง ปารีส และ เซบีย่า รวมถึงเพื่อนร่วมงานหลายคนที่เคยเล่นด้วยกันกับผม และได้ส่งข้อความถึงผม ของการสนับสนุน ทุกอย่างได้รับการชื่นชม'

'ตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึงที่นี่ บีรีส (แฟนเซบีย่า) มาพร้อมกับแบนเนอร์ที่เราเคยบันทึกไว้ ผมพูดไปหลายครั้งแล้ว ผมเป็นแฟน เซบีย่า และหวังว่าวันหนึ่งผมจะได้กลับไปที่ เซบีย่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})