:::     :::

ปาลาซีออสเผยเคยเกือบลงเอยกับมาดริด

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเกล ปาลาซีออส เปิดเผยว่าเขามีโอกาสลงเอยกับ เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ แต่โชคร้ายที่บาดเจ็บจนไม่ผ่านการตรวจร่างกาย

เอเซเกล ปาลาซีออส มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 24 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น เปิดเผยว่าเขาเกือบจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แต่มันไม่เกิดขึ้นเนื่องจากการบาดเจ็บ ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ปาลาซีออส เติบโตมาจากทีมเยาวชน ริเวอร์ เพลท ก่อนก้าวขึ้นทีมชุดใหญ่ในปี 2015 ผลงานของเขาเตะตาทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ทว่าการย้ายสังกัดไม่เกิดขึ้นเนื่องจากการบาดเจ็บของมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ก่อนเขาจะลงเอยกับ เลเวอร์คูเซ่น และอยู่กับทีมห้างยาจนถึงปัจจุบัน 

'คนจาก เรอัล มาดริด เดินทางมาตรวจร่างกายกับผม แต่สุดท้ายมันไม่เกิดขึ้นเพราะการบาดเจ็บ ผมเป็นคนที่ต้องการมากกว่านี้เสมอ ดังนั้นผมคิดว่าถ้ามันไม่เกิดขึ้น มันก็เป็นเพราะเหตุผล ผมมาถูกทางแล้ว และมันก็ขึ้นอยู่กับผมว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน'

ตอนนี้ ปาลาซีออส กำลังทำงานภายใต้ ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสเปนของทีมห้างยาที่หลายคนมองว่าจะกลายเป็นบอสของ เรอัล มาดริด ในอนาคต 'เขาเป็นโค้ชที่ใช้ชีวิตกับฟุตบอลด้วยความหลงใหล เขาใช้ชีวิตในการฝึกซ้อมแต่ละครั้งราวกับว่ามันเป็นครั้งสุดท้าย พยายามจะดึงสิ่งดีที่สุดจากนักเตะตลอดเวลา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})