:::     :::

พอชบอกสิงห์แก้ปัญหาในทีมดีกว่าซื้อเพิ่ม

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
1,717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า เชลซี ต้องปรับตัวกับทีมปัจจุบันมากกว่าที่จะหาทางแก้ปัญหาในตลาดนักเตะต่อไป หลังล้มเหลวในการคว้าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ มาร่วมทีม

ปีก คริสตัล พาเลซ ปฏิเสธการย้ายทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเลือกต่อสัญญาใหม่ในถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค แม้ว่า เชลซี จะใช้เงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 35 ล้านปอนด์ก็ตาม

มันทำให้ทีมของ โปเช็ตติโน่ ยังคงขาดตัวเลือกในแนวรุก โดยปัญญามีมากขึ้นจากอาการเจ็บของของ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ในช่วงปรีซีซั่นที่ทำให้เขาต้องพักถึงเดือนธันวาคมเลยทีเดียว

สโมสรกำลังรอให้ อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้ากลับมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า ซึ่งทำให้เขาต้องพักมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่าเขาไม่เต็มใจที่จะเข้าสู่ตลาดที่อาจจำกัดโอกาสในทีมชุดใหญ่ของกองหน้าทีมชาติแอลเบเนีย

โบรย่า ทะลุมาจากทีมอะคาเดมี่ ลงเล่นให้สโมสรไป 18 นัดในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ โดยทำได้ 1 ประตูในเกมเอาชนะ วูล์ฟส์ 3-0 เมื่อเดือนตุลาคม หลังประสบความสำเร็จในการเล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบยืมตัว ซึ่งทำได้ 9 ประตู จาก 38 นัด

ปัจจุบัน นิโกล่าส์ แจ็คสัน เป็นกองหน้าคนเดียวในทีมของ โปเช็ตติโน่ โดย โรเมลู ลูกากู ยังไม่มีเบอร์ และอยากที่จะย้ายออกก่อนเส้นตายวันที่ 1 กันยายน

แต่หลังจากความสนุกในการซื้อนักเตะที่เห็นสโมสรจ่ายเงิน 350 ล้านปอนด์ในตลาดปัจจุบัน รวมถึงการคว้าตัว โรมีโอ ลาเวีย จาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในราคา 53 ล้านปอนด์ เมื่อวันศุกร์ ผู้จัดการทีมกล่าวว่าทีมปัจจุบันจะต้องแสดงความยืดหยุ่นให้ได้ไม่ช้าก็เร็ว

"แน่นอนว่าเรากำลังดำเนินการเพื่อดูตัวเลือกทั้งหมดที่เราสามารถจัดการได้ในตลาด ทุกทีมกำลังทำเหมือนเรา" โปเช็ตติโน่ กล่าว

"ผมคิดว่านขณะเดียวกันเราก็จับตามอง อาร์มันโด้ โบรย่า เพราะผมคิดว่าเราไม่สามารถที่จะลืมเขาได้ เราไม่สามารถหยุดเขาได้ และนำโปรไฟล์ส่วนตัวของผู้เล่นมามากกว่าจะหยุดพัฒนาการของเขา"

"เราเชื่อในตัวเขามาก เรารู้จักเขาเป็นอย่างดี เขาสามารถเป็นกองหน้าคนสำคัญของ เชลซี ได้ เราต้องระมัดระวัง"

"เราผิดหวังกับสถานการณ์ของ คริสโตเฟอร์ เพราะเขาน่าจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา ช่วยให้ นิโก้ แจ็คสัน ทำประตูได้ แต่นั่นคือฟุตบอล และเราต้องยอมรับสถานการณ์นั้น"

"ในขณะเดียวกัน เราไม่สามารถไปหาผู้เล่นบางคนเพื่อจะหยุดผู้เล่นที่เรามี บางทีเราต้องอดทนและพยายามปรับตัวในทีมของเราเพื่อพยายามคว้าผลการแข่งขัน และรอให้ อาร์มันโด้ ฟิตเต็มที่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด