:::     :::

ไรท์มองสิงห์แกร่งขึ้นแต่ยังไปไม่ถึงแชมป์

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล มองว่าการที่ เชลซี คว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ ร่วมทีมช่วยเสริมความแข็งแกร่งอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ยังไม่อาจจะไปถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

"สิงห์บลูส์" เสริมทีมอย่างน่าสนใจในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะการเอาชนะ ลิเวอร์พูล คว้ากองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ ร่วมทีม ซึ่งทาง ไรท์ ชื่นชม ไกเซโด้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและจะเข้ามายกระดับทีมขึ้นมาอีก แต่ยังยากที่จะไปถึงตำแหน่งแชมป์

"มันเป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ มอยเซส ไกเซโด้ เพราะเขาจะได้เล่นร่วมกับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, ผมคิดว่า เอ็นโซ่ กับ ไกเซโด้ จะเป็นสองมิดฟิลด์หน้าแนวรับที่ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมได้" ไรท์ กล่าวกับ พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์

"แต่ในแง่ของความท้าทายในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก (กับ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล) ผมไม่รู้ว่าใครจะเป็นคนพังประตูให้พวกเขา ผมคิดว่า เชลซี จะมีส่วนร่วม ผมรู้สึกว่า อาร์เซน่อล จะอยู่ในจุดนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย"

"คุณดูที่นักเตะอย่าง ไกเซโด้ ในแดนกลางของ ไบรท์ตัน, เขาดูยอดเยี่ยมกับสถิติป้องกันของพวกเขาดีแค่ไหน แม้แต่กับ อาร์เซน่อล มันส่งผลเมื่อพวกเขาเสียนักเตะอย่าง โธมัส ปาร์เตย์ ไปในช่วงท้ายของฤดูกาลที่แล้ว"

"มิดฟิลด์ตัวรับแบบนี้มีประโยชน์กับทีมอย่างมาก ไม่ใช่แค่ทำลายเกมแต่ยังรวมถึงวิธีที่พวกเขาเล่นกับบอลด้วย มันเป็นตำแหน่งที่หากพวกเขาเล่นฟุตบอลด้วยแนวนั้น กับการมีมิดฟิลด์ตัวรับ จากนั้นเขาก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญ - นี่เป็นผู้เล่นคนสำคัญมากๆ ในระบบตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด