:::     :::

ผีเปลี่ยนใจแผนดึงกรีนวู้ดคืนทีมชุดใหญ่

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
1,755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ามีการเปลี่ยนใจโดยเชื่อว่าตอนนี้ เมสัน กรีนวู้ด ไม่มีทางหวนคืนกลับสู่ทีมได้อีกแล้ว หลังการตอบโต้จากแฟนบอลหนล่าสุด

เดลี่เมล เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าการตัดสินใจของ ยูไนเต็ด ในการปรึกษากับทีมหญิง และสปอนเซอร์ของพวกเขาได้ข้อสรุปที่ชัดเจนว่าสโมสรกำลังจะยุติการแบน 18 เดือนของ กรีนวู้ด ลง

อย่างไรก็ตาม หลังจากกระแสต่อต้านจากเหล่ากองเชียร์, กลุ่มแฟนบอล และบุคคลสาธารณะอีกมากมาย ล่าสุดรายงานระบุว่า ผีแดง ไม่มีแผนที่จะดึงเขากลับสู่ทีมแล้ว

รายงานจาก เดอะ ซัน เปิดเผยว่าผู้บริหารของ ยูไนเต็ด รู้สึกว่าหลังจากเสียงวิจารณ์ของสาธารณชนเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้ไม่มีประตูกลับเข้าสู่ทีมสำหรับดาวเตะวัย 21 ปี

สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่าหัวหน้าสโมสรกำลังเขียนแถลงการณ์ใหม่อย่างรวดเร็ว เกี่ยวกับการตัดสินใจของพวกเขาถึงความเป็นไปได้ในการกลับคืนสู่สภาพเดิมของ กรีนวู้ด

กรีนวู้ด ถูก ยูไนเต็ด สั่งพักงานมาตลอด 18 เดือนหลังสุด หลังจากถูกจับกุมในเดือนมกราคม ปี 2020 โดยนักเตะไม่สามารถเล่นให้สโมสร หรือแม้กระทั่งซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่แคร์ริงตันได้

ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักงานอัยการได้ประกาศยกฟ้อง กรีนวู้ด หลังจากการถอนตัวของพยานสำคัญของคดีนี้

หลังคดีถูกปิดลง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยืนยันว่าจะดำเนินการตามกระบวนการของพวกเขาเองก่อนที่จะพิจารณาขั้นตอนต่อไป ซึ่งยังไม่ได้รับการยืนยัน

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ริชาร์ด อาร์โนลด์ บอกกับทีมงานทีมชุดใหญ่ว่า กรีนวู้ด จะกลับมายังสโมสรเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนในวันที่ 4 สิงหาคม แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})