:::     :::

อีกัวดาล่ามั่นใจพูลจะไปได้สวยกับวิเซิร์ดส์

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน พูล การ์ดวัย 24 ปีจะไปได้สวยกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ตามมุมมองของ อันเดร อีกัวดาล่า อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

อันเดร อีกัวดาล่า อดีตฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แสดงความเชื่อมั่นในตัว จอร์แดน พูล เพื่อนเก่าของเขาว่าจะไปได้สวยในฐานะ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ในฤดูกาลหน้า หลังทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันในทีมสะพานทองนาน 4 ปี ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' 

'ปีที่แล้วเขาทำเฉลี่ย 20 คะแนน เป็นปีที่แย่ เขากำลังจะเข้ามาในไลน์ เขาเป็นคนเดียวที่เข้ามาในไลน์ของเราเมื่อปีที่แล้ว' อีกัวดาล่า กล่าส 'ผู้คนทำตัวเหมือนว่าเขามีปีที่แย่ ผมก็แบบว่า 'โอเค, มันเป็นปีที่แย่จริงหรือ?' คุณโทษเขาสำหรับปีที่แล้วที่เรามี และเขาทำเฉลี่ย 20 คะแนน' (เขาจะทำเฉลี่ย) 25 คะแนนอย่างน้อย เขากำลังจะเข้าสู่ไลน์'

'แล้วจากนั้นที่บ้าน คุณต้องส่งเสียงเชียร์ที่เขาที่บ้าน เขาจะทำเฉลี่ย 30 คะแนนในบ้าน และมันคือ ช็อคโกแลต ซิตี้ ดังนั้นคุณจึงรู้ว่าใครจะอยู่บนอัฒจันทร์ พวกเขามีมีมทั้งหมด ทุกครั้งที่เขาเห็นคลิกแย่ๆ เขาจะไปที่ 40'

อีกัวดาล่า ยังคงติดต่อกับ พูล เป็นประจำ ซึ่งฟอร์เวิร์ดวัย 39 ปีเปิดเผยว่าเขาสังเกตเห็นถึงความแตกต่างของการ์ดวัย 24 ปีเช่นกัน

'เขาเริ่มจะก้าวที่ถูกต้องแล้ว' อีกัวดาล่า กล่าว 'ผมได้ยินเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำกับเพื่อนร่วมทีม วันก่อน ผมถามเขาเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมของเขา และเขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับพวกเขาทุกคน และผมก็แบบว่า 'โอเค, ตอนนี้เราเริ่มมาถูกทางแล้ว'

'เขาจะนำพวกเขาทั้งหมดไป แอลเอ เขาทำแบบนั้น! เขาเป็นผู้นำ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด