:::     :::

เคหะคลอง6คว้าแชมป์ดรีมสเตเดียม

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"Dream Stadium" ชุมชนเคหะ คลอง 6 คว้าแชมป์ที่สนาม YHA⁣ ⁣

โครงการ "Dream Stadium…สนามของเด็กมีฝัน" เดินทางมาถึงวันสุดท้าย พร้อมพิธีปิดการแข่งขัน ซึ่งเป็นการนำทีมฟุตบอลเยาวชนจากชุมชนต่างๆ ที่ได้รับการแปลงโฉมสนามฟุตบอล ในกรุงเทพและปริมณฑล ประกอบด้วย ชุมชนแฟลตห้วยขวาง, ชุมชนเชื้อเพลิง, ชุมชนกุฎีจีน และ ชุมชนเคหะ คลอง 6 จังหวัดปทุมธานี ทำการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศที่ ศูนย์ฝึกฟุตบอลยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ หรือ YHA รังสิต คลอง 4⁣
⁣สำหรับทีมชนะเลิศได้แก่ทีม ชุมชนเคหะ คลอง 6 จังหวัดปทุมธานี รับรางวัล BIG WINNER BY BIG ONE และ เงินรางวัล 10,000 บาท ส่วนรองชนะเลิศได้แก่ทีม ชุมชนแฟลตห้วยขวาง รับเงินรางวัล 7,000 บาท ขณะที่อันดับ 3 เป็นของ ชุมชนเชื้อเพลิง รับเงินรางวัล 4,000 บาท และอันดับ 4 ชุมชนกุฎีจีน รับเงินรางวัล 2,500 บาท และยังได้รับรางวัลพิเศษ DREAM TEAM อีก 5,000 บาท โดย ด.ช.ผดุงศักดิ์ สายยา จากชุมชนเคหะ คลอง 6 รับรางวัล MAN OF THE MATCH และเงินรางวัล 2,000 บาท และทุกทีมได้รับเสื้อแข่งขันสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกด้วย ⁣
สำหรับโครงการ "Dream Stadium…สนามของเด็กมีฝัน" เป็นความร่วมมือของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ บริษัท คิดไซด์โค้ง จำกัด โดยได้รับการสนับสนุนจากบิ๊กวันกรุ๊ป (Big One Group) จัดขึ้นเพื่อปรับปรุงทัศนียภาพ 4 ชุมชน ในกรุงเทพและปริมณฑลได้แก่ ชุมชนแฟลตห้วยขวาง, ชุมชนเชื้อเพลิง, ชุมชนกุฎีจีน และ ชุมชนเคหะ คลอง 6 จังหวัดปทุมธานี  โดยได้นำลายเส้นของการ์ตูนเรื่อง กัปตันสึบาสะ ซึ่งเป็นที่นิยมของเด็กๆ และนักฟุตบอลหลายๆ คน มาวาดลงพื้นสนาม⁣


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด