:::     :::

เจมส์รับโอกาสมากขึ้นหลังปีกนอกเจ็บหลายคน

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชชี่ เจมส์ อดีตปีกนอก บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะมีส่วนร่วมกับทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มากขึ้นหลังปีกนอกหลายคนสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

ริชชี่ เจมส์ ปีกนอกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าเขาแฮปปี้ที่ได้โอกาสร่วมงานกับ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวดังของทัพหัวหน้าเผ่า หลังผู้เล่นวัย 27 ปีมีโอกาสลงสนามมากขึ้นจากการบาดเจ็บของผู้เล่นปีกนอกหลายคน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ชีฟส์ ดึง เจมส์ มาเซ็นสัญญาหนึ่งปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนอดีตปีกนอก บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะฉายแววต่อเนื่องและเป็นที่จับตามองในเทรนนิ่งแคมป์ ก่อนปีกนอกวัย 27 ปีจะลงเล่นฐานะ ชีฟส์ ครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น โดยรับบอล 2 จาก 3 ครั้ง ระยะ 44 หลาและทำทัชดาวน์ระยะ 43 หลาในเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 24-26 

'การได้รับโอกาสร่วมงานกับ (มาโฮมส์) เขาให้คำแนะนำมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่เขาคิด และคุณก็รู้ว่าคุณควรอยู่ตรงไหนเมื่อเขาปล่อยบอล' เจมส์ กล่าว 'อย่างที่ผมบอก ตอนนี้เขากำลังแสดงให้เห็น' 

ตอนนี้ เจมส์ ได้รับโอกาสมากขึ้นกับ แพทริค มาโฮมส์ ในทีมตัวจริงของ ชีฟส์ หลังการบาดเจ็บระหว่างแคมป์ของ แคดาเรียส โทนี่ย์ และ จัสติน รอสส์ นั่นเพิ่มโอกาสให้ปีกนอกวัย 27 ปีลงสนามและเรียนรู้มากขึ้นในการเล่นร่วมกับจอมทัพวัย 27 ปี 

ความสามารถของ เจมส์ ในการสลัดตัวประกบทำให้เขามีโอกาสลงสนามมากขึ้นไม่ว่าจะมีการบาดเจ็บเกิดขึ้นกับปีกนอกคนอื่นหรือไม่ก็ตาม แม้ว่าอดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2018 จะลงเล่นเพียงน้อยนิดในช่วง 3 ฤดูกาลแรกกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส (รับบอล 38 ครั้ง ระยะ 689 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 40 เกม) ก่อนบาดเจ็บเข่าในซีซั่น 2021 

เจมส์ ย้ายมาเล่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ของ ไบรอัน เดโบลล์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาสร้างสถิติสูงสุดในอาชีพด้วยการรับบอล 57 ครั้ง ระยะ 569 หลา และทำ 4 ทัชดาวน์ เขาพิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถเป็นเป้าหมายที่น่าเชื่อถือได้สำหรับควอร์เตอร์แบ็ก แดเนียล โจนส์ ก่อน ชีฟส์ จะดึงมาเซ็นสัญญา 1 ปี 

'คุณสามารถพูดได้ว่าเขาอยู่ในระบบมาระยะหนึ่งแล้ว และเขารู้ว่าบอลจะพุ่งไปทางไหนก่อนสแน็ป' เจมส์ พูดถึง มาโฮมส์ 'เขาทำหน้าที่ได้ดีมากในการบอกคุณว่า 'เฮ้ คาดหวังว่าบอลจะมาตรงนี้ในเวลานี้' (ดังนั้น) ตามองขึ้นไป และมือพร้อม' 

จากผลงานของ เจมส์ อาจทำให้เขามีโอกาสเบียดแย่งตำแหน่งในทีมได้เช่นกัน แม้ว่าจะต้องแข่งขันกับ โทนี่ย์, สกาย มอร์, มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง, วัตสัน รวมถึง ราชี ไรซ์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด