:::     :::

'เป๊ป'ส่งแพทย์ตรวจแข้งเรือเหน็บบุหรี่ผง

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561
1,723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ เป็นกุนซือรายแรกๆของลีกที่ออกปฏิกิริยาต่อข่าวการแพร่ระบาดของ บุหรี่ผง (สนูส) ในหมู่นักเตะ ออกคำสั่งให้ทีมแพทย์ไปหามาว่ามีใครใน 'เรือใบสีฟ้า' แอบใช้บ้างเพื่อเตรียมลงโทษ

การเปิดเผยของ 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีถึงความนิยมในหมู่นักเตะที่ใช้ สนูส เหน็บคั่นระหว่างริมฝีปากด้านบน กับ เหงือก จะได้รับปริมาณ นิโคติน 27.3 มิลลิกรัม สูงกว่า บุหรี่แบบทั่วๆ ไป ราว 3 เท่า ช่วยให้มีสมาธิ และปลุกความตื่นตัว

แน่นอนว่าสร้งความวิตกต่อเทรนเนอร์ผู้รักสุขภาพอย่าง เป๊ป มากๆเพราะมองว่าบั่นทอนร่างกายระยะยาวของลูกทีม ล่าสุดเจ้าตัวจึงเทก แอ็คชั่นว่าสั่งให้ทีมแพทย์ไปล่าตัวมาแล้ว 


กวาร์ดิโอล่า กุนซือสายคลีนสั่งสอบสนูส

"ผมเพิ่งทราบเรื่องนี้เมือเช้าวันศุกร์ ตอนแพทย์ของเรานำเรื่องมาบอกในออฟฟิซ" กวาร์ดิโอล่า กล่าวก่อนนำทัพออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันนี้ 

"ส่วนตัวไม่ทราบถึงฤทธิ์ยา หรือความพอใจใดๆเวลาได้เหน็บเข้าปาก ถึงตรงนี้แค่เตรียมทีมแข่งไว้จะไปถามหมอประจำทีมเรื่องรายละเอียด"


ลินเดอเลิฟ กองหลังตัวเหน็บยา


วาร์ดี้ ถือแบบไม่กลัวโดนลงโทษ

ทั้งนี้มีแข้งนับสิบรายในพรีเมียร์ลีก ซึ่งถูกระบุว่าแอบเสพหนึ่งในนั้นคือ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าค่าย เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงขั้นพอไปเหน็บในซูนย์ฝึกแห่งชาติ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ด้วยซ้ำ 

หรือจะเป็น วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขึ้นโป๊ะแตกโพสต์รูปกระป๋องยา สนูส ลงสังคมออนไลน์ ขณะจะดื่มกาแฟในตอนเช้า 

ขณะที่ในระดับแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มีหนึ่งสโมสรสั่งปรับเงินนักเตะ 1 หมื่นปอนด์ เมื่อตรวจพบว่าเอาบุหรี่ผง มาเหน็บเข้าปากระหว่างแข่ง  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด