:::     :::

อินเตอร์เหลืออีกคืบเดียวตกลงค่าตัวปาวาร์

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ขยับเข้าใกล้การคว้า เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค เข้าไปทุกทีแล้ว

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอที่มีตัวเลขใกล้เคียงกับที่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการได้จากการขาย ปาวาร์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่าทั้งสองฝ่ายใกล้จะบรรลุข้อตกลงกันได้

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ มอบข้อเสนอ 28 ล้านยูโร บวกกับโบนัสส่วนเสริมอีก 5 ล้านยูโร รวมเป็น 33 ล้านยูโร แม้ทาง บาเยิร์น มิวนิค ต้องการได้ค่าตัวจากการขาย ปาวาร์ 35 ล้านยูโร แต่ก็ถือว่าใกล้เคียงมากๆ แล้ว และเชื่อว่าทั้งสองสโมสรมีความเต็มใจที่จะเจรจารายละเอียดต่างๆ เพื่อให้บรรลุข้อตกลงในการซื้อขายครั้งนี้

ปาวาร์ ปรารถนาที่จะอำลา บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เดิมทีมีความตั้งใจที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจก่อนหน้านี้ แต่เมื่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปฏิเสธที่จะย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำให้ เร้ด เดวิลส์ ล้มแผนคว้าตัวกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเช่นกัน

สำหรับ ปาวาร์ ปักหลักค้าแข้งอยู่ในลีกเยอรมนีมานาน 7 ปีแล้ว นับตั้งแต่ย้ายจาก ลีลล์ มาอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2016 จากนั้นก็ย้ายมา บาเยิร์น มิวนิค ในอีกสามปีต่อมา ลงเล่นให้ เสือใต้ ไปแล้ว 162 เกมรวมทุกรายการ ยิงไปถึง 12 ประตู โดยเกิดขึ้น 7 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด